Quảng cáo

ĐT Tây Ban Nha đón tin vui trước thềm EURO 2016

Thứ sáu, 10/06/2016 16:21 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận mở màn EURO 2016, ĐT Tây Ban Nha đã đón nhận thông tin không thể vui hơn từ bệnh binh Alvaro Morata.

Nhật ký đường tới Euro 2016: Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha chia nửa buồn vui!

Tiền đạo Alvaro Morata đã dính chấn thương trong một buổi tập của ĐT Tây Ban Nha, vì vấn đề này anh đã bỏ lỡ trận đấu giao hữu gần đây nhất của ĐTQG trước Georgia.

Trong một diễn biến mới đây nhất, đích thân Alvaro Morata đã lên tiếng xác nhận tình hình chấn thương. Anh cho biết: "Tôi cảm thấy rất tốt. Tôi không tham dự trận giao hữu cuối cùng của ĐT Tây Ban Nha là để hồi phục nhanh chóng hơn, giờ đây cơn đau đã đi qua. Nếu được trao cơ hội, tôi sẵn sàng ra sân thi đấu ở trận mở màn gặp CH Séc."

EURO 2016, ĐT Tây Ban Nha đón tin vui trước thềm EURO 2016, ĐT Tây Ban Nh, Alvaro Morata, Morata bình phục chấn thương, tin tức EURO 2016, Tin tức EURO 2016 mới nhất cập nhật tin tức euro 2016

Morata đã sẵn sàng cho trận mở màn EURO 2016 cùng ĐT Tây Ban Nha

Tỏ rõ quyết tâm cùng ĐT Tây Ban Nha, Alvaro Morata cho biết thêm: "Chúng tôi có nhiều tiền đạo chất lượng và một số không có cơ hội được dự EURO. Đối với tôi, được lựa lựa chọn là niềm tự hào rất lớn. Điều đó đồng nghĩa với việc tôi chịu thêm áp lực và có trách nhiệm lớn trên hàng công của ĐT TBN.

Bầu không khí tại EURO thật tuyệt vời, lúc này chúng tôi phải tập trung và không suy nghĩ tới những vấn đề xung quanh. Tôi tin chúng tôi sẽ có một giải đấu tốt."

Alvaro Morata được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha từ năm 2014, anh đã có 9 trận ra sân và ghi được 3 bàn thắng. Mùa giải vừa qua tại cấp câu lạc bộ, Morata thi đấu khá ấn tượng với 7 pha lập công cho Juventus tại đấu trường Serie A.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan