Quảng cáo

ĐT Đức đón tin cực vui trước vòng 1/8 EURO 2016

Thứ sáu, 24/06/2016 10:41 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận đấu với Slovakia tại vòng 1/8 EURO 2016, ĐT Đức đón tin không thể vui hơn từ Jerome Boateng.

VIDEO: Những pha tắc bóng đẳng cấp của Boateng - Hummels trước Ba Lan

Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng EURO 2016 gặp Bắc Ailen, ĐT Đức đã giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0. Sau trận đấu này, Cỗ xe tăng phải trả giá khi trung vệ Jerome Boateng dính chấn thương bắp chân. Vấn đề Boateng gặp phải khiến NHM và HLV Joachim Low không khỏi lo lắng, bởi vào ngày 26/6 tới họ sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp Slovakia tại vòng 1/8 EURO 2016.

Đức vs Slovakia, vòng 1/8 EURO 2016, ĐT Đức, Jerome Boateng, tin tức vòng 1/8 EURO 2016, EURO 2016, tin tức EURO 2016 mới nhất

Boateng (17) có thể trở lại ở trận gặp Slovakia

Theo thông tin mới đây nhất từ ĐT Đức, vấn đề Jerome Boateng gặp phải đang tiến triển tốt và anh có thể ra sân ở trận gặp Slovakia. Ông Thomas Schneider, trợ lý của ĐT Đức cho biết: "Vấn đề Jerome Boateng gặp phải đang có những tiến triển tốt. Đội ngũ y tế và Jerome đang làm việc rất chăm chỉ để điều trị chấn thương. Chúng tôi đang rất lạc quan, chúng tôi cũng tin rằng Jerome sẽ kịp trở lại ở trận gặp Slovakia".

Jerome Boateng là một trong những cầu thủ trụ cột của ĐT Đức. Anh cùng với Hummels, Hoewedes và Hector tạo nên hàng phòng ngự chắc chắn trước khung thành thủ môn Neuer. Trong trường hợp Jerome Boateng chưa đủ thể lực ra sân, HLV Joachim Low vẫn còn những sự lựa chọn khác như Mustafi, Can hay Rudiger.

Nói về những khó khăn trước mắt, trợ lý Schneider của ĐT Đức cho biết: "Chúng tôi muốn ở lại Pháp càng lâu càng tốt, những sai lầm nhỏ đều có thể khiến ĐT Đức phải trở về nhà. Tất cả cần phải tập trung chuẩn bị cho các trận đấu tới. Ở vòng 1/8, Italia đối đầu với Tây Ban Nha, như vậy 1 trong 2 đội bóng hàng đầu thế giới sẽ bị loại. Nhưng điều đó không quan trọng, bởi nếu muốn trở thành nhà vô địch châu Âu bạn phải đánh bại mọi đối thủ."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan