Quảng cáo

ĐT Anh nguy cơ mất Welbeck tại EURO 2016

Thứ hai, 09/05/2016 05:55 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Với chấn thương gặp phải ở trận hòa 2-2 giữa Man City và Arsenal, tiền đạo Danny Welbeck có thể bỏ lỡ EURO 2016 cùng ĐT Anh.

Video bàn thắng: Man City - Arsenal (Vòng 37 Ngoại hạng Anh)

Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua, Arsenal đã có trận đấu quan trọng với Man City trong cuộc đua cạnh tranh vị trí trong top 3. Ở trận đấu này, HLV Arsene Wenger đã sử dụng Danny Welbeck ngay từ đầu. Tuy nhiên, chỉ sau 26 phút thi đấu tiền đạo này đã phải rời sân vì chấn thương.

Man City 2-2 Arsenal, Man City, Arsenal, Danny Welbeck, Welbeck có thể bỏ lỡ EURO 2016, ĐT Anh, Welbeck chấn thương, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Welbeck có thể lỡ EURO 2016 cùng ĐT Anh

Sau cú va chạm với cầu thủ đối phương, Welbeck dù rất cố gắng nhưng anh không thể tiếp tục thi đấu. Cuối cùng Welbeck đã rời sân nhường chỗ cho Wilshere. Theo chẩn đoán ban đầu, Welbeck bị tái phát chấn thương đầu gối. Trong ngày hôm nay anh sẽ được kiểm tra y tế kỹ lưỡng để xác định mức độ nặng nhẹ của chấn thương.

"Cậu ấy tỏ ra khá đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu, đó là thiệt thòi lớn đối với Arsenal, bởi trước đó Welbeck đã chơi rất tốt trên sân. Welbeck chỉ mới trở lại sau chấn thương dài hạn, vấn đề cậu ấy gặp phải đang khiến chúng tôi lo lắng. Welbeck có thể bỏ lỡ EURO 2016, chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng chấn thương của cậu ấy trước khi đưa ra kết luận cuối cùng", HLV Wenger cho biết.

Sau khi Welbeck rời sân, Arsenal và Man City tiếp tục thi đấu ngang ngửa trên sân. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Man City một lần nữa vươn lên dẫn trước 2-1, nhưng cuối cùng Alexis Sanchez tỏa sáng ấn định trận hòa 2-2. Với trận hòa này, Pháo thủ tiếp tục vững vị trí thứ 3 với 68 điểm, hơn đội đứng ngay sau là Man City 3 điểm. Ở trận đấu cuối cùng, thầy trò HLV Wenger chỉ phải gặp Aston Villa, đội bóng đã chắc chắn xuống hạng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan