Quảng cáo

ĐHTB lượt 2 vòng bảng EURO 2016: Tây Ban Nha áp đảo

Chủ nhật, 19/06/2016 20:52 PM (GMT+7)

Loạt trận thứ 2 vòng bảng EURO 2016 đã đi qua với nhiều bất ngờ, dưới đây là đội hình tiêu biểu do các chuyên gia YahooSport bình chọn.

VIDEO: Sự giống nhau kỳ lạ giữa pha solo của Eder và Roberto Bagio

Thủ môn

Robert Almer ( Áo ): Ở trận hòa 1-1 trước Bồ Đào Nha, Almer đã có nhiều tình huống phản xạ rất tốt. Theo thống kê, có ít nhất 2 tình huống anh cứu thua xuất thần cho ĐT Áo.

Hậu vệ

Kyle Walker ( Anh ): Cầu thủ của Tottenham tiếp tục thể hiện tốt ở trận đấu với xứ Wales, anh lên tục lên công về thủ nhịp nhàng. Ở vị trí cánh phải, Walker gần như là nhân vật không thể thay thế.

Gareth McAuley (Bắc Ailen): Có thể gọi anh là 'Con quái vật' ở trung tâm hàng phòng ngự của ĐT Bắc Ailen. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ chính, anh còn đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Ukraine.

Giorgio Chiellini ( Italia ): Anh đã vô hiệu hóa hoàn toàn Zlatan Ibrahimovic trong trận đấu với Thụy Điển, qua đó giúp Italia giành chiến thắng 1-0.

Jordi Alba ( Tây Ban Nha ): Sự xuất sắc của anh đã gia tăng sức tấn công của Tây Ban Nha, anh đã có nhiều tình huống chuyền bóng tạo cơ hội cho tiền đạo Morata. Đóng góp của Alba là không nhỏ trong chiến thắng 3-0 của đội nhà trước Thụy Điển.

EURO 2016, ĐHTB lượt 2 vòng bảng EURO 2016, đội hình xuất sắc nhất lượt 2 vòng bảng EURO 2016, tin tức EURO 2016, tin tức EURO 2016 mới nhất

Các cầu thủ TBN đã có trận đấu hoàn hảo trước Thổ Nhĩ Kỳ

Tiền vệ

Ivan Rakitic ( Croatia ): Ngôi sao của Barca là cầu thủ chơi hay nhất trong trận Croatia 2-2 CH Séc. Anh chính là người ghi bàn thắng thứ 2 cho Croatia, đáng tiếc thành quả của họ không được bảo toàn.

Marek Hamsik ( Slovakia ): Ở trận thắng Nga 2-0, Hamsik đã thực sự bùng nổ. Anh ghi bàn thắng mở tỉ số cho Slovakia, bên cạnh đó là những tình huống tạo sóng gió trước khung thành ĐT Nga.

Andres Iniesta (Tây Ban Nha): Tiền vệ này tiếp tục thi đấu bùng nổ giúp Tây Ban Nha đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 3-0. Iniesta có tỉ lệ chuyền bóng thành công lên tới 94% (93/99), có 3/6 cú tắc bóng chuẩn xác và tạo ra 3 cơ hội cho đồng đội.

Tiền đạo

Kevin De Bruyne (Bỉ): Sau màn trình diễn không mấy ấn tượng ở trận mở màn, tiền đạo của Man City đã trở lại ở trận tiếp theo của Bỉ gặp CH Ailen. De Bruyne chính là người kiến tạo cho Lukaku lập siêu phẩm. Đáng tiếc De Bruyne không ghi bàn ở trận đấu này.

Álvaro Morata (Tây Ban Nha): Hai bàn thắng giúp Tây Ban Nha đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 3-0, Morata xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu loạt trận thứ 2.

Dimitri Payet ( Pháp ): Anh tiếp tục thi đấu chói sáng ở trận đấu trước Albania. Payet cũng là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho ĐT Pháp.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan