Quảng cáo

Bồ Đào Nha bất ngờ nhận án phạt trước trận gặp xứ Wales

Thứ ba, 05/07/2016 16:01 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận bán kết gặp xứ Wales, ĐT Bồ Đào Nha bất ngờ nhận án phạt từ UEFA.

VIDEO: 3 tình huống khiến CĐV Bồ Đào Nha vỡ òa trên sân Velodrome

Ở phút 109 trong cuộc đối đầu giữa Ba Lan và Bồ Đào Nha tại vòng tứ kết EURO 2016, một cổ động viên đã chạy vào sân và mục tiêu của anh này là tiếp cận thần tượng Cristiano Ronaldo. Trước hành động này, đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha đã phản xạ nhanh chóng để né tránh. Trước khi cổ động viên nêu trên bị lực lượng an ninh trên sân tóm gọn, anh đã chạy gần một vòng tròn trên sân.

Bồ Đào Nha vs xứ Wales, nhận định Bồ Đào Nha vs xứ Wales, kèo Bồ Đào Nha vs xứ Wales, Bồ Đào Nha nhận án phạt trước trận gặp xứ Wales, bán kết Bồ Đào Nha vs xứ Wales

CĐV vào sân khiến trận Bồ Đào Nha và Ba Lan tại tứ kết bị tạm ngừng

Ngoài trường hợp để cổ động viên chạy xuống sân, cũng ở trận gặp Ba Lan, fan hâm mộ của ĐT Bồ Đào Nha còn gây rối loạn khi đốt pháo sáng trên khán đài.

Trước 2 vụ việc nêu trên, UEFA phải vào cuộc và mới đây họ chính thức đư ra án phạt đối với ĐT Bồ Đào Nha. Rất may hình phạt đối với đội tuyển Bồ Đào Nha chỉ ở mức hành chính là 5.800 bảng.

Trước đó, UEFA từng phạt hành chính ĐT Croatia 77.000 bảng và ĐT Hungary 50.000 bảng cũng bởi lý do tương tự như tuyển Bồ Đào Nha.

Theo lịch trình thi đấu, rạng sáng ngày 7/7 tới đây ĐT Bồ Đào Nha sẽ chính thức bước vào bán kết EURO 2016 gặp ĐT xứ Wales. Đối thủ mà Cris Ronaldo và các đồng đội sắp đụng độ có phong độ tốt, đặc biệt là ngôi sao Gareth Bale.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan