Quảng cáo

4 điểm nhấn đặc biệt trận Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ bảy, 18/06/2016 10:49 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Tây Ban Nha đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ, cùng nhìn lại trận đấu này qua những thông tin đặc biệt dưới đây.

VIDEO: 2 bàn thắng trong vòng 3 phút của Tây Ban Nha trước Thổ Nhĩ Kỳ

Andres Iniesta

Tiền vệ này tiếp tục thi đấu bùng nổ ở trận với Thổ Nhĩ Kỳ, anh đã cho thấy tầm quan trọng của mình và đồng thời khẳng định tuổi tác chưa phải là rào cản lớn nhất. Ở trận đấu vừa kết thúc, Iniesta có tỉ lệ chuyền bóng thành công lên tới 94% (93/99), có 3/6 cú tắc bóng chuẩn xác và tạo ra 3 cơ hội cho đồng đội.

Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ, video bàn thắng Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ, 4 điểm nhấn đặc biệt trận Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ, EURO 2016, tin tức EURO 2016, tin tức EURO 2016 mới nhất

Iniesta hoạt động hiệu quả ở trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ

Điểm yếu trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ đã cố gắng kiểm soát trận đấu ngay sau khi nhập cuộc, nhưng họ thất bại trước sự xuất sắc của các tuyển thủ Tây Ban Nha. Những nhân vật chính như Arda Turan hay Hakan Calhanoglu điều hoạt động kém hiệu quả, họ gần như bất lực ở trận đấu này. Chơi không tốt, Turan đã phải chịu sự chỉ trích của NHM đội nhà ngay trên sân.

Morata và Nolito

Bộ đôi cầu thủ này đã thi đấu không tốt ở trận mở màn gặp CH Séc, thế nhưng lần thứ 2 được trao cơ hội họ đã có những bước tiến mạnh.

Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ, video bàn thắng Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ, 4 điểm nhấn đặc biệt trận Tây Ban Nha 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ, EURO 2016, tin tức EURO 2016, tin tức EURO 2016 mới nhất

Morata và Nolito tỏa sáng mang về chiến thắng cho ĐT Tây Ban Nha

Là niềm hy vọng trên hàng tấn công, Morata đã lập cú đúp bàn thắng vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ. Cựu tiền đạo Real Madrid đã cho thấy sự lựa chọn của HLV Vicente del Bosque là hoàn toàn đúng đắn.

Nolito cũng đã chứng minh được bản thân trước Thổ Nhĩ Kỳ với 1 bàn thắng. Không chỉ ghi bàn, Nolito còn thường xuyên gây rối loạn hàng phòng ngự đối phương bằng những tình huống dắt bóng cũng như những cú dứt điểm.

David De Gea

Thủ thành này đã phá vỡ kỷ lục đã tồn tại 50 năm qua của huyền thoại người Anh, Gordon Banks. Cụ thể, anh đã trải qua trận đấu thứ 5 liên tiếp không để thủng lưới. Trước đó, De Gea đã giữ sạch lưới ĐT Tây Ban Nha trước Luxembourg, Macedonia, Ukraine và CH Czech.

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan