Quảng cáo

Vòng loại Euro 2016: Italia bị chia điểm ngay trên sân nhà

Thứ hai, 17/11/2014 19:16 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Dù thi đấu trên sân nhà nhưng ĐT Iatlia cũng chỉ giành được 1 điểm trước Croatia trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng H vòng loại Euro 2016 diễn ra rạng sáng nay (17/11).

Video bàn thắng: Iatlia 1-1 Croatia (vòng loại Euro 2016) Được chơi trên sân nhà Giuseppe Meazza, thầy trò HLV Antonio Conte khởi đầu trận đầu đầy hứng khởi với bàn thắng khai thông thế bế tắc từ khá sớm. Phút 11, Simone Zaza có tình huống nhả bóng hợp lý để Antonio Candreva sút chân phải rất căng từ ngoài vòng 16m50 mở tỉ số của trận đấu.Thế nhưng, thủ môn dày dạn kinh nghiệm của tuyển Italia Gianluigi Buffon đã phạm sai lầm chết người, để bóng lọt qua người sau cú sút không mấy nguy hiểm của Perisic, giúp Croatia gỡ hòa 1-1 ở phút thứ 15 của trận đấu. Sau đó, đội khách đã gặp bất lợi khi tiền vệ trụ cột Luka Modric chấn thương và phải rời sân ở phút thứ 28. Nhưng Croatia vẫm cầm hòa 1-1 đến hết hiệp một. Bước sang hiệp hai, thế trận diễn ra với thế trận giằng co. Nhưng tuyển Ý đã có một trận đấu không thật sự tốt và có phần bị Croatia lấn lướt. Lối chơi của đội chủ nhà chỉ thật sự bùng nổ sau khi HLV Antonio Conte tung hai tiền đạo El Shaarawy, Graziano Pelle vào sân ở phút 52, 63 thay Immobile và Zaza. Italia bị Croatia cầm hòa trên sân nhà Phút 75, trọng tài chính B.Kuipers đã phải cho tạm dừng trận đấu vì sự cố nhiều quả pháo sáng bị ném xuống sân kèm theo màn gây rối của một số CĐV Croatia. Rất may là tình hình đã trở lại bình thường sau hơn 10 phút tạm hoãn và hai đội đã trở lại sân thi đấu nốt những phút còn lại của trận đấu.Không có bàn thắng nào được ghi thêm cho đến khi trọng tài thổi còi mãn cuộc. Kết thúc trận đấu, Italia và Croatia đã chia sẻ 1 điểm và ngôi dẫn đầu bảng H với cùng 10 điểm sau 4 lượt trận.   ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Malaysia: Thắng nhưng chưa ổn (Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước Malaysia trong trận giao hữu diễn ra trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, HLV Miura vẫn còn nhiều việc phải làm trước khi AFF Cup khởi tranh. HLV Miura: May mắn đã giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng (Thethao247.vn) - HLV Miura cho rằng chỉ có may mắn mới giúp cho ĐT Việt Nam không thua đậm trong hiệp một và có cơ hội lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trong hiệp hai. Vòng loại EURO2016: Hà Lan đại thắng trước Latvia (Thethao247.vn) - Sau chuỗi thành tích bết bát, ĐT Hà Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Hiddink cũng đã có được chiến thắng đậm với tỷ số 6-0 trước Latvia trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016. Nên đọc Đội hình ra sân:Italia: 1 Gianluigi Buffon 2 Mattia De Sciglio 3 Giorgio Chiellini 13 Andrea Ranocchia 20 Matteo Darmian 23 Manuel Pasqual 6 Antonio Candreva 8 Claudio Marchisio 16 Daniele De Rossi 7 Simone Zaza 9 Ciro ImmobileCroatia: 23 Danijel Subasic 5 Vedran Corluka 11 Darijo Srna 21 Domagoj Vida 3 Danijel Pranjic 4 Iv   Kết quả vòng loại EURO 2016 diễn ra đêm qua
Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan