Quảng cáo

ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị vòng loại Euro 2016: Torres và Mata bị gạch tên

Thứ bảy, 30/08/2014 06:50 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Vicente Del Bosque đã lên danh sách cho ĐT Tây Ban Nha để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại Euro 2016. Theo đó, ngài “râu kẽm” loại 8 cầu thủ vừa tham dự World Cup 2014, trong đó có Torres và Mata.

 

Torres và Mata đều bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha

 

Cách đây ít giờ, HLV Vicente Del Bosque đã công bố danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha triệu tập chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới là thi đấu giao hữu với Pháp và đã vòng loại Euro 2016 với Macedonia. Trong bản danh sách này, ngài râu kẽm đã không gọi tên 8 cầu thủ từng tham dự VCK World Cup 2014 vừa qua.

 

Theo đó, những cái tên bị loại khởi đội tuyển Tây Ban Nha lần này gôm: Pepe Reina, Gerard Pique, Javi Martínez, Xabi Alonso, Xavi Hernandez, Juan Mata, David Villa và Fernando Torres. Thực tế chỉ có 6 cầu thủ là không năm trong danh sác còn 2 gương mặt là Xavi Hernandez và Xabi Alonso đã nói lời giã từ sự nghiệp quốc tế sau Worrld Cup 2014. Còn trường hợp Javi Martinez vẫn đang trong quá trình điều trị chất thương.

 

HLV Vicente Del Bosque đã quyết tâm xây dựng lại đội hình cho tuyển Tây Ban Nha sau thất bại tại World Cup 2014. Vì vậy, chiến lược gia 63 tuổi này đã triệu tập 1 số nhân tố mới là thủ thành Kiko Casilla (Espanyol), hậu vệ Dani Carvajal (Real Madrid), Mikel San José (Bilbao) và bộ đôi tiền đạo Raul Garcia (Atletico) – Paco Alcacer (Valencia).

 

Video bàn thắng: Australia 0-3 Tây Ban Nha (World Cup 2014)

 

Đang tiếc nhất là tiền vệ Mata đang khoác áo M.U đã không được triệu tập lần này. Trong khi Torres và David Villa không nằm trong danh sách đội tuyển xứ Bò tót cũng là điều dễ hiểu khi một người đã luống tuổi và một người thì đang không có được phong độ tốt. Bên cạnh đó, HLV Del Bosque đã bổ sưng hàng công bằng việc trao cơ hội cho Raul Garcia và Paco Alcacer, tiền đạo trẻ đã ghi được 14 bàn thắng cho Valencia ở mùa giải trước. Mặc dù đang điều trị chấn thương nhưng tiền đạo Diego Costa vẫn được ngài “râu kẽm” triệu tập.

 

Theo lịch, đội tuyển Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu với ĐT Pháp tại Paris vào ngày 4/9 tới. 4 ngày sau đó, đội bóng xứ Bò tót sẽ trở về sân nhà tiếp đón Macedonia ở loạt trận đầu tiên vòng loại Euro 2016. Tại Giải đấu châu Âu lần này, đội tuyển Tây Ban Nha nằm ở bảng C cùng 5 đội bóng khác là Ukraine, Slovakia, Belarus, Macedonia và Luxembourg.

 

Danh sách triệu tập của ĐT Tây Ban Nha:

 

Thủ môn (3): Iker Casillas (Real Madrid), David De Gea (Man Utd), Kiko Casilla (Espanyol).

 

Hậu vệ (8): Sergio Ramos (Real Madrid), Daniel Carvajal (Real Madrid), Juanfran (Atletico Madrid), Mikel San José (Athletic Bilbao), Raul Albiol (Napoli), Marc Bartra (Barcelona), Jordi Alba (Barcelona), Cesar Azpilicueta (Chelsea).

 

Tiền vệ (9): Sergio Busquets (Barcelona), Santi Cazorla (Arsenal), Cesc Fabregas (Chelsea), Ander Iturraspe (Athletic Bilbao), Pedro Rodriguez (Barcelona), Isco (Real Madrid), David Silva (Man City), Andres Iniesta (Barcelona), Koke (Atlético Madrid).

 

Tiền đạo (3): Raúl García (Atlético Madrid), Diego Costa (Chelsea), Paco Alcacer (Valencia).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan