Quảng cáo

Andres Iniesta bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha

Thứ ba, 02/09/2014 09:42 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Vicente del Bosque đã quyết định loại Iniesta ra khỏi danh sách các cầu thủ Tây Ban Nha tham dự hai trận đấu với Pháp và Macedonia trong tuần này do càu thủ này gặp chấn thương.

 

 

Iniesta xin rút khỏi ĐT Tây Ban Nha do chấn thương

 

Tiền vệ Andres Iniesta dính chấn thương đầu gối trong buổi tập vào tuần trước và phải làm khán giả trong trận làm khách trên sân Villarreal ở vòng 2 La Liga vào cuối tuần qua (Barcelona thắng 1-0). Theo các bác sĩ của Barcelona khẳng định tiền vệ này chỉ bị đau nhẹ và vẫn có thể ra sân vào cuối tuần này. Tuy nhiên, HLV Vicente del Bosque cũng đã quyết định loại Iniesta ra khỏi danh sách các cầu thủ Tây Ban Nha tham dự hai trận đấu với Pháp và Macedonia để tránh cho cầu thủ này có thể bị nặng hơn.

 

Iniesta đã kỷ niệm lần thứ 100 khoác đội tuyển Tây Ban Nha trong trận thắng Úc 3-0 tại World Cup 2014 vừa qua. Trong thành phần đội tuyển Tây Ban Nha hiện tại, Iniesta chỉ đứng sau thủ thành Casillas về thâm niên khoác áo đội tuyển lâu nhất (từ năm 2006). Dù Iniesta xin rút khỏi ĐT Tây Ban Nha nhưng HLV Vicente del Bosque cũng không gọi bổ sung thêm cầu thủ.

 

Video bàn thắng: Australia 0-3 Tây Ban Nha (World Cup 2014)

 

Trong lần tập trung chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016, HLV Bosque đã gọi bổ sung thêm nhiều gương mặt mới khi Xavi Hernandez và Xabi Alonso đã nói lời giã từ sự nghiệp quốc tế sau Worrld Cup 2014. Bên cạnh đó, tiền vệ Mata và tiền đạo Torres cũng không có tên lên tuyển lần này.

 

Theo lịch, đội tuyển Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu với ĐT Pháp tại Paris vào ngày 4/9 tới. 4 ngày sau đó, đội bóng xứ Bò tót sẽ trở về sân nhà tiếp đón Macedonia ở loạt trận đầu tiên vòng loại Euro 2016. Tại Giải đấu châu Âu lần này, đội tuyển Tây Ban Nha nằm ở bảng C cùng 5 đội bóng khác là Ukraine, Slovakia, Belarus, Macedonia và Luxembourg.

 

 

Danh sách triệu tập của ĐT Tây Ban Nha:

 

Thủ môn (3): Iker Casillas (Real Madrid), David De Gea (Man Utd), Kiko Casilla (Espanyol).

 

Hậu vệ (8): Sergio Ramos (Real Madrid), Daniel Carvajal (Real Madrid), Juanfran (Atletico Madrid), Mikel San José (Athletic Bilbao), Raul Albiol (Napoli), Marc Bartra (Barcelona), Jordi Alba (Barcelona), Cesar Azpilicueta (Chelsea).

 

Tiền vệ (9): Sergio Busquets (Barcelona), Santi Cazorla (Arsenal), Cesc Fabregas (Chelsea), Ander Iturraspe (Athletic Bilbao), Pedro Rodriguez (Barcelona), Isco (Real Madrid), David Silva (Man City), Andres Iniesta (Barcelona), Koke (Atlético Madrid).

 

Tiền đạo (3): Raúl García (Atlético Madrid), Diego Costa (Chelsea), Paco Alcacer (Valencia).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan