Quảng cáo

Ronaldo đi vào lịch sử Euro

Thứ bảy, 15/11/2014 08:48 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Bàn thắng duy nhất trong trận đấu với Armenia của Cristiano Ronaldo không chỉ giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng mà còn đưa chân sút này đi vào lịch sử vòng loại Euro.

 

Video bàn thắng: Bồ Đào Nha 1-0 Armenia (Vòng loại Euro 2016)

Pha lập công duy nhất của Cristiano Ronaldo giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng quan trọng trước Armenia, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 bảng I vòng loại Euro 2016 với 6 điểm sau 3 trận đấu.

Với cá nhân thủ quân của Seleccao, anh đã có bàn thắng thứ 23 tại vòng loại Euro. Thành tích này giúp CR7 trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử vòng loại Euro, vượt qua thành tích 22 bàn của tiền đạo người Đan Mạch, Jon Dahl Tomasson.

Chia sẻ về kỉ lục này, ngôi sao 29 tuổi cho biết: “Kỉ lục? Đó lại là một kỉ lục nữa. Tôi biết điều đó sẽ đến, không sớm thì muộn. Tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Tôi rất hạnh phúc vì đã phá vỡ kỉ lục trước sự chứng kiến của các CĐV nhà, đó là một khoảnh khắc đặc biệt”.

Ronaldo chân sút vĩ đại nhất lịch sử vòng loại Euro, Ronaldo kỉ lục vòng loại Euro, Ronaldo 23 bàn vòng loại Euro, Bồ Đào Nha 1-0 Armenia, Ronaldo vĩ đại nhất Bồ Đào Nha 52 bàn thắng, Ronaldo ghi bàn duy nhất Bồ Đào Nha thắng
Ronaldo - chân sút vĩ đại nhất lịch sử vòng loại Euro

Ở lượt trận trước, Ronaldo cũng chính là người ghi bàn thắng duy nhất ở phút 90, giúp Bồ Đào Nha đánh bại Đan Mạch. Đêm qua, lại là Ronaldo tỏa sáng đem về 3 điểm quan trọng cho Brazil của châu Âu.

Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha đã ghi 52 bàn cho ĐTQG.

Top 5 chân sút vĩ đại nhất lịch sử vòng loại Euro

1. Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha), 23 bàn

2. Jon Dahl Tomasson (Đan Mạch), 22 bàn

3. Robbie Keane (CH Ireland), 21 bàn

4. Jan Koller (CH Séc), 21 bàn

5. Hakan Sukur (Thổ Nhĩ Kỳ), 21 bàn

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan