Quảng cáo

Italia chuẩn bị vòng loại Euro 2016: Conte gây bất ngờ với Balotelli

Chủ nhật, 31/08/2014 15:47 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Italia đã công bố danh sách triệu tập cho 2 trận đấu đầu tiên của triều đại HLV Antonio Conte. Cựu chiến lược gia của Juventus gây bất ngờ liên quan tới tiền đạo Mario Balotelli.

 

Conte loại Balotelli khỏi ĐT Italia, Conte triệu tập Italia khoog có Balotelli, Conte Balotelli, Italia không triệu tập Balotelli, Balotelli bị Conte loại trong lần triệu tập đầu tiênHLV Conte loại Balotelli khỏi danh sách ĐT Italia

 

HLV Antonio Conte đã công bố danh sách các tuyển thủ Italia chuẩn bị cho loạt trận giao hữu và vòng loại Euro 2016 diễn ra vào đầu tháng 9 tới. Tiền đạo Mario Balotelli đã không được triệu tập trong lần đầu tiên HLV Conte dẫn dắt ĐTQG.

 

Sự vắng mặt của Balotelli tuy bất ngờ nhưng có thể hiểu được bởi tân binh của Liverpool bị treo giò trong lượt đấu đầu tiên của vòng loại Euro 2016 khi Italia gặp Na Uy vào ngày 7/9. Trước đó 3 ngày (vào 4/9), Azzurri sẽ có trận giao hữu với Hà Lan, đội đoạt hạng 3 tại World Cup 2014.

 

VIDEO: Bàn thắng kinh điển của Balotelli trong màu áo AC Milan

 

Không có gì ngạc nhiên khi bộ khung của Azzurri vẫn là các cầu thủ Juventus, đội bóng cũ của HLV Conte. Bên cạnh các trụ cột như Buffon, Chiellini, Bonucci, Marchisio, chiến lược gia 44 tuổi cũng gọi 2 cầu thủ còn khá ít được biết đến bên ngoài biên giới Italia là thủ môn Daniele Padelli (Torino) và tiền đạo Simene Zaza (Sassuolo).

 

Danh sách triệu tập của ĐT Italia

 

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Daniele Padelli (Torino), Mattia Perin (Genoa), Salvatore Sirigu (Paris Saint Germain).

 

Hậu vệ: Davide Astori (Roma), Leonardo Bonucci (Juventus), Giorgio Chiellini (Juventus), Gabriel Paletta (Parma), Andrea Ranocchia (Inter).

 

Tiền vệ: Antonio Candreva (Lazio), Matteo Darmian (Torino), Daniele De Rossi (Roma), Mattia De Sciglio (Milan), Alessandro Florenzi (Roma), Emanuele Giaccherini (Sunderland), Christian Maggio (Napoli), Claudio Marchisio (Juventus), Marco Parolo (Lazio), Manuel Pasqual (Fiorentina), Andrea Poli (Milan), Marco Verratti (Paris Saint Germain).

 

Tiền đạo: Mattia Destro (Roma), Stephan El Shaarawy (Milan), Sebastian Giovinco (Juventus), Ciro Immobile (Borussia Dortmund), Pablo Osvaldo (Inter), Simone Zaza (Sassuolo).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan