Quảng cáo

ĐTQG Gibraltar dự vòng loại Euro 2016 với thợ điện, cảnh sát và lính cứu hỏa

Thứ hai, 08/09/2014 10:38 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trong trận đấu đầu tiên trong lịch sử tại vòng loại Euro 2016 của ĐTQG Gibraltar, HLV Allen Bula đã tung ra đội hình chính thức với chỉ 2 cầu thủ chuyên nghiệp.

 

Video clip bàn thắng: Gibraltar 0-7 Ba Lan (Bảng D - Vòng loại Euro 2016)

 

Gibraltar chưa được FIFA công nhận và không được dự vòng loại World Cup. Họ cũng chỉ mới trở thành thành viên chính thức của UEFA vào ngày 24/5/2013. Vòng loại Euro 2016 mới là lần đầu tiên ĐTQG của vũng lãnh thổ này tham dự một giải đấu thuộc hệ thống thi đấu chính thức.

 

Trong trận đấu đầu tiên tại vòng loại Euro 2016 trước đối thủ Ba Lan, HLV Allen Bula đã tung ra một đội hình chỉ có 2 cầu thủ chuyên nghiệp là hậu vệ cánh phải Scott Wiseman và tiền vệ Liam Walker. 9 cầu thủ còn lại của họ đều là những cầu thủ bất đắc dĩ và chỉ chơi bóng như là nghề… tay trái.

 

Gibraltar dự vòng loại Euro 2016, Gibraltar lần đầu dự vòng loại Euro, đội hình Gibraltar chỉ có 2 cầu thủ chuyên nghiệp, Gibraltar có cầu thủ làm thợ điện cảnh sát, Gibraltar 0-7 Ba Lan vòng loại Euro, Lewandowski lập poker vào lưới GibraltarĐội hình xuất phát của Gibraltar trước Ba Lan

 

Đội trưởng Roy Chipolina có nghề chính là thủ kho. Em trai anh Joseph, cũng là một thành viên ĐTQG là một người quản lí cửa hàng.

 

Đáng chú ý, trong 11 cầu thủ đá chính của Gibraltar đêm qua có 3 anh em ruột: Kyle, Lee và Ryan Casciaro. Không ai trong số 3 cầu thủ này thi đấu chuyên nghiệp. Tiền đạo Kyle Casciaro làm nghề môi giới tàu biển. Trong khi 2 người anh em còn lại của anh là những cảnh sát.

 

Ngoài ra, những cầu thủ còn lại của Gibraltar có người làm thợ điện (tiền vệ Bryan Perez), người làm lính cứu hỏa (thủ môn Jordan Perez) hay thậm chí là nhân viên bán hàng (tiền vệ Rafael Bado).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan