Quảng cáo

Chiellini nói gì về hat-trick 'siêu độc'?

Thứ bảy, 11/10/2014 09:15 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trung vệ Giorgio Chiellini là người được nhắc đến nhiều nhất loạt trận vòng loại Euro 2016 rạng sáng nay khi lập 1 hat-trick, tuy nhiên, Italia của anh chỉ thắng Azerbaijan với tỉ số 2-1.

 

Video bàn thắng: Italia 2-1 Azerbaijan (Bảng H - Vòng loại Euro 2016)

Trận đấu giữa ItaliaAzerbaijan thuộc vòng loại Euro 2016 kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về đội bóng được đánh giá cao hơn.

Điều đặc biệt là cả 3 bàn thắng của trận đấu đều được ghi bởi trung vệ Giorgio Chiellini của ĐT áo thiên thanh. Cầu thủ của Juventus là người mở tỉ số trong hiệp 1 rồi đốt lưới nhà ở phút 77 trước khi tự mình ấn định kết quả trận đấu ở phút 81, đem về chiến thắng cho Azzurri.

Italia 2-1 Azerbaijan, video bàn thắng Italia 2-1 Azerbaijan, Chiellini ghi cả 3 bàn trong trận Italia 2-1 Azerbaijan, Chiellini phản lưới nhà và lập cú đúp cho Italia trước Azerbaijan 2-1, Italia toàn thắng dưới thời Conte, Italia dẫn đầu bảng H vòng loại Euro 2016Chiellini ghi cả 3 bàn thắng trong trận Italia 2-1 Azerbaijan

Bóng bay ra và tôi chẳng thể tránh kịp”, ngôi sao 30 tuổi trả lời RAI Sport sau trận đấu, “Hôm nay tôi đã làm tất cả mọi thứ, cả tốt đẹp lẫn tồi tệ. Sẽ là một sự xấu hổ nếu trận đấu kết thúc với tỉ số hòa. Chúng tôi xứng đáng với một chiến thắng trong trận đấu này”.

Chiến thắng trước Azerbaijan giúp HLV Antonio Conte duy trì thành tích toàn thắng của mình kể từ khi nhận lời dẫn dắt đội bóng 4 lần vô địch thế giới. Với 3 điểm giành được vào rạng sáng nay, ĐT Italia tạm thời đứng đầu bảng H vòng loại Euro 2016 với 6 điểm trọn vẹn, xếp trên Croatia nhờ chỉ số phụ. Trận đấu tiếp theo của thầy trò HLV Conte sẽ là cuộc đối đầu với Malta trên sân khách sau đây 3 ngày.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan