Quảng cáo

Tin nóng Euro 25/6: Iniesta thận trọng trước đại chiến với Italia

Thứ bảy, 25/06/2016 09:00 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Lộ lý do CR7 ném Micro phóng viên; Iniesta thận trọng trước đại chiến với Italia… là những thông tin đáng chú ý của Euro sáng ngày 25/6.

VIDEO: Ronaldo tức giận ném micro của phóng viên Bồ Đào Nha xuống hồ

Lộ lý do CR7 ném Micro phóng viên

Tin nóng Euro sáng 25/6, Tin euro, tin tức euro 2016, Ronaldo, Ronaldo ném Micro phóng viên, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, CR7 ném Micro phóng viên

Bị soi mói quá nhiều vấn đề đời tư khiến CR7 tức giận

Liên quan đến vụ Cristiano Ronaldo ném mic phóng viên của kênh CMTV xuống hồ, nhiều nguồn tin cho rằng CR7 đã tức giận khi bị hỏi về pha đá phạt thần sầu của đại kình địch Lionel Messi vào lưới ĐT Mỹ tại bán kết Copa America 2016. Tuy nhiên, lý do thực sự là Ronaldo từ lâu đã rất khó chịu với CMTV vì khai thác quá nhiều cuộc sống cá nhân của anh. Điển hình là vụ lùm xùm liên quan đến mối quan hệ giữa CR7 và cô gái 16 tuổi có tên là Meredith Mickelson.

Bỉ muốn gặp TBN hơn Hungary

HLV Marc Wilmots của Bỉ khiến nhiều người bất ngờ với tuyên bố, đối thủ mà họ muốn đối đầu ở vòng 1/8 là Anh hoặc TBN, chứ không phải Hungary. Theo chiến lược gia 47 tuổi, đội tuyển do ông dẫn dắt thường thi đấu tốt khi nằm ở vị thế "chiếu dưới".

"Tôi muốn gặp Anh hoặc TBN tại vòng 1/8 vì trước những đội bóng như vậy, Bỉ sẽ thi đấu với tinh thần không còn gì để mất. Còn Hungary, mọi người không thấy họ làm khổ Bồ Đào Nha thế nào ở vòng bảng ư? Hãy đánh giá một đội tuyển dựa vào kết quả, đừng để danh tiếng của họ khiến bạn trở nên ngu ngốc!", trích lời Wilmots.

Bị chỉ trích, Kane phản pháo mạnh mẽ

Tiền đạo thuộc biên chế Tottenham vừa lên tiếng đáp trả lại những chỉ trích nhắm vào phong độ tệ hại của mình tại vòng bảng Euro, đồng thời khẳng định anh đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Iceland sắp tới:

"Tôi chẳng hề mệt mỏi mà ngược lại, cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh, hưng phấn. Nếu được ra sân, tôi sẽ thi đấu với 110% khả năng của mình!".

Maradona chê Bồ Đào Nha phụ thuộc Ronaldo

Vẫn là câu chuyện cũ về Cristiano Ronaldo, huyền thoại Diego Maradona đã đưa ra nguyên nhân lí giải về thành tích xếp thứ 3 bảng F của đội tuyển Bồ Đào Nha, đồng thời lên tiếng cảnh báo thầy trò Fernando Santos trước trận đấu khó khăn với Croatia.

"Bồ Đào Nha quá phụ thuộc vào Ronaldo. Cậu ấy thường phải di chuyển khắp sân để tìm kiếm bóng, và khả năng giành chiến thắng của đội bóng tùy vào những gì cậu ấy làm được. Chắc chắn ở trận đấu tới, Croatia sẽ tìm cách khai thác điểm yếu cố hữu nơi hàng tiền vệ và hậu vệ BĐN, đồng thời khóa chặt mọi đường lên bóng hướng tới Ronaldo", Maradona chia sẻ".

Iniesta thận trọng trước đại chiến với Italia

Trước trận đại chiến với Italia ở vòng 1/8 EURO 2016, tiền vệ Andres Iniesta của Tây Ban Nha đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Italia. Theo tiền vệ tài hoa này, Azzurri khác nhiều so với 4 năm về trước, anh và các đồng đội không dễ gì đánh bại được.

Sao Croatia tự tin loại Bồ Đào Nha

Croatia sẽ đối đầu với Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 EURO 2016. Trước thềm trận đấu, tiền đạo Nikola Kalinic của Croatia dù đánh giá cao Bồ Đào Nha, nhưng anh tin rằng đội bóng của mình sẽ loại Selecao.

“Bồ Đào Nha là một tập thể đoàn kết với những cá nhân tuyệt vời, nhưng tôi tin rằng Croatia sẽ là đội giành chiến thắng” tiền đạo Nikola Kalinic khẳng định.

Áo đấu Iceland bán đắt như tôm tươi

Trong bản báo cáo tài chính của Unisport - hãng kinh doanh dụng cụ thể thao lớn nhất khu vực Scandinavia, doanh số bán áo đấu của đội tuyển Iceland đã tăng tới... 1800%. Đây được coi như hệ quả của sự kiện đất nước với chỉ vỏn vẹn 323 nghìn người vừa lọt tới vòng knock-out trong lần đầu tiên tham dự một kì Euro.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan