Quảng cáo

Tin nóng Euro 6/7: Nani có bến đỗ mới trước bán kết; Đức gặp vận may

Thứ tư, 06/07/2016 07:49 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Nani chính thức gia nhập Valencia; Trọng tài mang vận may của ĐT Đức bắt trận bán kết… là những thông tin đáng chú ý về Euro sáng ngày 6/7.

VIDEO: Ronaldo nổi cáu sau cú tạt bóng của Nani

Nani có bến đỗ mới trước bán kết

Tin nóng Euro 6/7, Nani có bến đỗ mới trước bán kết, Đức gặp vận may, Nani có bến đỗ mới, Tin tức bóng đá, Tin tức Euro, Tin Euro 2016, Tin Euro nổi bật, Pháp, Bồ Đào Nha

Nani gia nhập Valencia trước thềm trận bán kết Euro 2016 giữa BĐN và xứ Wales

Tiền vệ Nani đã chính thức gia nhập CLB Valencia từ Fenerbahce với mức phí 8,5 triệu euro. Thông tin trên đã được trang chủ của CLB Valencia xác nhận cách đây vài giờ. Đội bóng Tây Ban Nha đã phải chi ra 8,5 triệu euro để chiêu mộ cựu cầu thủ của M.U. Hợp đồng của Nani với đội chủ sân Mestalla có thời hạn trong 3 năm.

Trọng tài mang vận may của ĐT Đức bắt trận bán kết

UEFA đã phân công trọng tài Nicola Rizzoli cầm còi trận bán kết 2 EURO 2016 giữa Đức với Pháp diễn ra vào 2h00 ngày 8/7 (giờ Việt Nam). Trọng tài Rizzoli được xem là “điềm lành” của ĐT Đức bởi ông là người bắt chính trong chung kết World Cup 2014 với kết quả Đức thắng Argentina 1-0, nhờ pha làm bàn của tiền vệ Mario Gotze ở phút 113 để lên ngôi vô địch.

Ở EURO 2016, Rizzoli từng điều khiển các trận đấu giữa Anh vs Nga, Bồ Đào Nha vs Áo, Pháp vs CH Ireland. Ông đã rút ra 13 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Trong khi đó, trọng tài điều khiển trận bán kết 1 giữa Bồ Đào Nha với xứ Wales là ông Jonas Eriksson (Thụy Điển).

Xứ Wales mơ gặp Đức chung kết

Chuyện là đồng đội của Bale ở Real Madrid, Toni Kroos từng chế giễu xứ Wales rằng họ chỉ có thể đá 3 trận ở Euro 2016. Nhưng từ một đội bóng bị đánh giá thấp, xứ Wales bất ngờ có được tấm vé đầu bảng B với sự góp mặt của Anh, Nga và Slovakia. Họ tiếp tục vượt qua Bắc Ailen ở vòng 1/8 rồi Bỉ ở tứ kết. Đối thủ tới đây của xứ Wales là Bồ Đào Nha. Bale quyết thắng để gặp Đức ở chung kết.

Ronaldo khoe tóc mới

Trong buổi tập hôm qua, Cristiano Ronaldo xuất hiện với kiểu tóc mới nhìn khá bảnh trai và cá tính. Anh tập luyện tích cực, nghiêm túc thường thấy nhưng khi giải lao cũng không quên đùa giỡn với đồng đội. Quaresma trở thành “nạn nhân” khi bị CR7 véo tai khá đau.

Pháp quyết trả nợ người Đức

“Chúng tôi muốn lọt vào trận chung kết bằng bất cứ giá nào. Bị Đức loại ở tứ kết World Cup cách đây hai năm vẫn khiến chúng tôi tức giận. Đây là lúc để báo thù. Tôi không nghĩ có sự thù địch đặc biệt nào với Đức cả. Họ có một tập thể trẻ trung và đồng đều giống như Pháp”, tiền vệ Sissoko hừng hực khí thế.

Thủ thành Neuer e ngại Giroud

“Giroud là tiền đạo cực kỳ nguy hiểm trong vòng cấm. Anh ấy giỏi không chiến và là mối lo với các trung vệ. Chúng tôi đều hiểu rõ anh ấy và đã chuẩn bị sẵn sàng mọi phương án. Mặc dù vậy, tôi không muốn quá tập trung vào một cầu thủ bên phía đối phương bởi họ đều có chất lượng đồng đều”.

Muller không quan trọng chuyện ghi bàn

Là Vua phá lưới World Cup 2014 và cũng duy trì phong độ cực cao ở CLB Bayern suốt vài năm qua nhưng Thomas Muller lại cực cùn tới thời điểm này ở Euro 2016. Biết bao cơ hội đến chân, cầu thủ tấn công này đều bỏ. Nói về điều đó, Muller khẳng định, ghi bàn với anh không quan trọng miễn là Đức vô địch.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan