Quảng cáo

Tin nóng Euro 28/6: Xác định 4 cặp tứ kết; Hodgson từ chức

Thứ ba, 28/06/2016 06:31 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Xác định 4 cặp đấu vòng tứ kết; Tuyển Anh bị loại, HLV Hodgson từ chức… là những thông tin đáng chú ý về Euro sáng ngày 28/6.

Video bàn thắng: Anh 1-2 Iceland (Vòng 1/8 Euro 2016)

Xác định 4 cặp đấu vòng tứ kết

Xuất sắc vượt qua Croatia nhờ bàn thắng ở thời gian hiệp phụ của Quaresma, Bồ Đào Nha thẳng tiến tứ kết và đụng độ Ba Lan. Đây cũng là cặp đấu đầu tiên ở vòng tứ kết. Đội thắng ở cặp đấu trên sẽ chạm trán Bỉ hoặc Xứ Wales tại vòng bán kết.

Tin nóng Euro 28/6, Xác định 4 cặp tứ kết, Hodgson từ chức, Tin nóng Euro, Tuyển Anh bị loại, Tin Euro 2016 đáng chú ý, Tin Euro nổi bật

Iceland xuất sắc đánh bại tuyển Anh để có mặt ở vòng tứ kết

Cặp đấu được chờ đợi nhất sẽ là ĐKVĐ Thế giới Đức gặp Italia đang thi đấu cực kỳ thăng hoa. Trong khi "cỗ xe tăng" nghiền nát Slovakia 3-0 thì đoàn quân HLV Conte cũng xuất sắc hạ bệ nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha. Trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết sẽ diễn ra trên sân Stade de France giữa chủ nhà Pháp và "ngựa ô" Iceland.

Tuyển Anh bị loại, HLV Hodgson từ chức

Ngay sau thất bại nhục nhã trước Iceland ở vòng 1/8 EURO 2016, HLV Roy Hodgson đã quyết định rời khỏi chiếc ghế thuyền trưởng tuyển Anh. Ông cho biết: “Tôi vô cùng thất vọng về kết quả trận đấu này và cách chúng tôi bị loại khỏi giải đấu. Tuyển Anh đã không tiến triển như khả năng sẵn có và điều đó là không thể chấp nhận được.

Tôi tự hào về công việc huấn luyện tuyển Anh. Trong thời gian tôi nắm giữ vị trí này, Anh đã chuyển từ một đội có tuổi đời trung bình sang đội hình tươi mới, trẻ nhất EURO 2016. Họ là tương lai tươi sáng của bóng đá Anh. Tôi đã được đề nghị ở lại thêm 2 năm. Tuy nhiên, tôi biết tuyển Anh đã phải nhận kết quả tồi tệ. Giờ là thời gian cho một người khác dẫn dắt những tài năng trẻ này”.

Sao Đức chỉ trích UEFA “ngu ngốc”

Dù Euro 2016 đã đi qua nửa chặng đường, nhưng tiền đạo Lukas Podolski vẫn tỏ ra khá bức xúc về quyết định tăng số lượng đội tuyển tham dự từ 16 lên 24 từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Theo ngôi sao Đức, chính điều này khiến thể thức thi đấu vòng bảng trở nên phức tạp hơn.

“Có đội phải chờ tới 3 ngày mới biết được mình lọt vào vòng knock-out hay không, lại có đội thua 2 trận đầu vẫn vượt qua vòng bảng. Dường như UEFA đang làm những thứ ngu ngốc ở kì Euro này!”.

Ăn mừng Bỉ lọt vào tứ kết, CĐV qua đời

Erik Reynaerts, 50 tuổi, một CĐV Bỉ đột ngột qua đời sau khi xem xong trận đấu giữa đội tuyển nước nhà và Hungary ở vòng 1/8. Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Bỉ, người đàn ông này lên cơn đau tim do quá phấn khích vì chiến thắng 4-0 của "Những chú quỷ".

Nghi vấn đánh bom trận Anh – Iceland

Cảnh sát thành phố Nice, Pháp vừa phải sơ tán 2000 người dân có mặt tại trung tâm thương mại The Lingostiere Centrelớn sau khi phát hiện ra chiếc túi xách bị nghi ngờ có bom. Đáng nói hơn, trung tâm thương mại này chỉ cách SVĐ Stade de Nice, nơi diễn ra trận đấu giữa Anh và Iceland 2 dặm.

CR7 tiết lộ lý do không ăn mừng khi hạ Croatia

 Chia sẻ trước báo giới, Cristiano Ronaldo cho biết anh tất nhiên rất vui mừng khi vượt qua Croatia ở vòng 1/8. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ đã không biểu lộ cảm xúc do chứng kiến giọt nước mắt của Luka Modric, người đồng đội của anh ở Real Madrid.

Eder đưa Conte “lên mây”

Sau trận thắng TBN 2-0, tiền đạo Eder khẳng định HLV Antonio Conte chính là người tạo nên sự khác biệt của trận đấu. Theo chân sút của Inter Milan, Conte đã mang tới niềm tin cho các cầu thủ Italia dù phải đụng độ đối thủ rất mạnh là TBN.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan