Quảng cáo

Sao tuyển Pháp lập kỷ lục mới tại Euro

Thứ bảy, 11/06/2016 08:03 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Việc được HLV Didier Deschamps tung vào sân ở trận khai mạc Euro 2016 giữa Pháp và Romania giúp tiền vệ Kingsley Coman xác lập một kỷ lục mới tại đấu trường danh giá này.

Video bàn thắng: Pháp - Romania (Vòng bảng Euro 2016)

Ở phút 66 của trận đấu, HLV Didier Deschamps quyết định rút Antoine Griezmann ra nghỉ, thay thế cho cầu thủ này là Kingsley Coman, tiền vệ đang có phong độ ổn định trong màu áo Bayern Munich.

HLV Didier Deschamps, Khai mạc Euro 2016, Pháp và Romania, Kingsley Coman, Kingsley Coman lập kỷ lục, Kingsley Coman tạo kỷ lục

Kingsley Coman trở thành cầu thủ trẻ nhất được khoác áo tuyển Pháp ở một giải đấu chính thức

Đây là cột mốc đáng nhớ với Kingsley Coman, nó giúp anh trở thành cầu thủ trẻ nhất được khoác áo tuyển Pháp ở một giải đấu chính thức với 20 tuổi và 362 ngày.

Dù không trực tiếp ghi bàn giúp đội chủ nhà giành chiến thắng nhưng hơn 30 phút có mặt trên sân, Kingsley Coman đã thi đấu rất cố gắng và nhận được lời khen ngợi của nhiều chuyên gia bóng đá thế giới.

Trở lại với trận đấu giữa Pháp và Romania, đội chủ nhà gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự khoa học của Romania. Phút 57, Giroud khiến khán đài sân Stade de France nổ tung với pha đánh đầu ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, niềm vui đó chỉ tồn tại đúng 8 phút trước khi Eva có pha phạm lỗi ngớ ngẩn trong vòng cấm và Romania được hưởng penalty. Tất nhiên, Stanciu đã không mắc sai lầm nào để gỡ hòa 1-1 khi đối mặt với Lloris. Khi mà trận đấu tưởng chừng sẽ khép lại với kết quả hòa thì đúng phút 89, Payet đã tỏa sáng với cú sút chéo góc thành bàn tuyệt đẹp mang về chiến thắng kịch tính 2-1 cho Pháp.

Chiến thắng này giúp đoàn quân của Didier Deschamps có ba điểm đầu tiên trên hành trình chinh phục ngôi vương ngay tại quê nhà. Đây cũng là trận đấu thứ 11 liên tiếp Pháp bất bại trước Romania trên mọi mặt trận, trong đó có 6 chiến thắng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan