Quảng cáo

BLV Quang Huy: Pháp sẽ đánh bại Romania 2 bàn cách biệt

Thứ năm, 09/06/2016 15:06 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Bình luận viên Vũ Quang Huy đánh giá cao sức mạnh của ĐT Pháp và cho rằng thầy trò HLV Didier Deschamps đủ khả năng đánh bại Romania với tỷ số cách biệt 2 bàn trong ngày khai màn EURO 2016.

Nhật ký đường tới Euro 2016: Nước Pháp hoa lệ và nỗi buồn Cơn lốc màu da cam!

Đoàn quân của Deschamp có lợi thế sân nhà, trong suốt hai năm vừa qua Pháp chỉ thi đấu giao hữu nhằm tìm ra những gương mặt tốt nhất, đội hình chiến thuật tối ưu nhất. Rõ ràng với việc Pháp từng vô địch thế giới vào năm 1998 khi giải đấu được tổ chức ở đất nước hình lục lăng thì giờ đây người hâm mộ đội bóng này đang rất kỳ vọng họ sẽ làm được điều tương tự.

Pháp vs Romania, dự đoán Pháp vs Romania, tỷ lệ Pháp vs Romania, dự đoán tỷ số Pháp vs Romania, BLV Vũ Quang Huy, BLV Vũ Quang Huy dự đoán EURO 2016

BLV Quang Huy đánh giá cao sức mạnh của ĐT Pháp

Trận đầu ra quân Pháp sẽ gặp Romania, nếu giành chiến thắng ở trận mở màn, cơ hội bứt lên giành vị trí đầu bảng sẽ rất rộng mở. Mặc dù Pháp đang được đánh giá cao nhưng rõ ràng đội bóng này chưa hoàn hảo.

ĐT Pháp vẫn còn nhiều nỗi lo nhưng Bình luận viên Vũ Quang Huy đánh giá cao sức mạnh đội chủ nhà. Theo nhận định của chuyên gia bóng đá này, thầy trò HLV Didier Deschamps đủ khả năng đánh bại Romania.

BLV Quang Huy cho hay: “Bóng đá Romania thời gian cứ tụt dần đều. Nếu không có chiến lược “mở” số đội bóng lên con số 24, tăng gấp rưỡi so với trước đây, thì tôi nghĩ Romania với những con người hiện tại không có cơ hội”.

Nói về Pháp, bình luận viên Quang Huy nhấn mạnh: “Họ là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch, đặc biệt  khi được chơi trên sân nhà. Pháp đồng đều ở mọi tuyến, đặc biệt khu vực giữa sân, lực lượng họ rất dồi dào. Là người Việt, tôi hy vọng tiền vệ người Pháp gốc Việt Cabaye sẽ được đá chính bên cạnh những tên tuổi như Matuidi, Schneiderlin, Sissoko, Pogba…

Thông thường, các trận khai mạc luôn rất khó đoán và các đội chủ nhà chịu rất nhiều sức ép. Nhưng tại EURO 2016, tôi mạnh dạn dự đoán Pháp sẽ thắng cách biệt 2 bàn, tỷ số có thể là 2-0.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan