Quảng cáo

Người Đức phấn khích sau trận thắng nhọc Ukraine

Thứ hai, 13/06/2016 07:04 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Từ HLV Joachim Loew cho đến tiền vệ Schweinsteiger đều đánh giá cao trận thắng của ĐT Đức trước Ukraine trong ngày khai màn Euro 2016.

Video bàn thắng: Đức - Ukraine (Vòng bảng Euro 2016)

Ngay từ đầu trận, Đức đã thể hiện đẳng cấp vượt trội khi cầm bóng và áp đảo hoàn toàn Ukraine. Phút 19, cuối cùng họ cũng tận dụng được cơ hội và có bàn mở tỷ số sau cú đánh đầu cận thành không thể ngăn cản của Mustafi.

Sau đó dù vẫn kiểm soát được thế trận nhưng Đức tỏ ra bế tắc trong việc tạo ra khoảng cách an toàn. Chỉ khi Schweinsteiger được tung vào sân ở cuối trận thì họ mới có bàn "kết liễu" Ukraine sau một pha phản công thần tốc.

HLV Joachim Loew,  Schweinsteiger,  Schweinsteiger ghi bàn, Đức 2-0 Ukraine, tỷ số Đức 2-0 Ukraine, kết quả Đức 2-0 Ukraine,

Schweinsteiger ấn định trận thắng cho ĐT Đức trước Ukraine

Phát biểu sau trận đấu HLV Joachim Loew cho hay: “Đây là một trận đấu căng thẳng và có nhịp độ nhanh. Trong hiệp 1, chúng tôi chơi tấn công, nhưng lại hay mất bóng và để Ukraine có cơ hội phản công.

Nhưng trong hiệp 2, đội đã kiểm soát thế trận tốt hơn. Rõ ràng là Ukraine không phải đối thủ dễ chịu. Họ phòng ngự chắc chắn, phản công sắc bén luôn chơi với tinh thần rất cao.

Tuy nhiên, nhìn một cách tổng thể, chúng tôi đã chơi tốt. Nắm giữ thế trận, tạo ra các cơ hội và giải quyết nó để có 2 bàn thắng. Tôi hài lòng về các cầu thủ của mình hôm nay. Dù vậy, họ cần phải rút ra những bài học để hướng tới trận đấu với Ba Lan. Đây là một trận đấu rất quan trọng và sẽ quyết định vị thế của đội tại bảng C.”

Với riêng tiền vệ Schweinsteiger, cầu thủ này nhận định: “Trận mở màn 1 giải đấu lớn luôn rất khó khăn, các đội bóng vào sân với quyết tâm cao nhất. Chúng tôi tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm nhưng gặp đôi chút khó khăn. Tôi hạnh phúc với bàn thắng mà mình tạo ra. ĐT Đức sẽ tiếp tục duy trì phong độ ổn định nhất.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan