Quảng cáo

Luka Modric đi vào lịch sử sau siêu phẩm vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ hai, 13/06/2016 06:31 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Pha ghi bàn đẹp mắt vào lưới ĐT Thổ Nhĩ Kỳ đã giúp tiền vệ Luka Modric đi vào lịch sử bóng đá Croatia với tư cách người đầu tiên ghi bàn ở 2 kì Euro khác nhau.

VIDEO: Luka  Modric volley đẳng cấp mở tỷ số cho Croatia

ĐT Croatia đã có trận ra quân tại Euro 2016 bằng chiến thắng 1-0 trước đối thủ khó chơi Thổ Nhĩ Kỳ nhờ cú sút xa đẹp mắt của Modric vào cuối hiệp 1. Đặc biệt, với pha lập công này, tiền vệ ngôi sao đang chơi cho Real Madrid đã đi vào lịch sử bóng đá Croatia với tư cách người đầu tiên ghi bàn ở 2 kì Euro khác nhau.

Luka Modric, Luka Modric ghi siêu phẩm, Luka Modric đi vào lịch sử, Luka Modric ghi bàn, Luka Modric hạ Thổ Nhĩ Kỳ, Luka Modric ghi bàn

Luka Modric ghi siêu phẩm giúp Croatia đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ

Cách đây 8 năm ở Euro 2008 được tổ chức trên đất Áo và Thụy Sỹ, Modric cũng là người ghi bàn thắng đầu tiên cho Croatia vào lưới đội tuyển đồng chủ nhà Áo.

Chưa dừng lại, bàn thắng của Luka Modric cũng là bàn thắng ở ngoài vòng cấm đầu tiên của đội tuyển Croatia tại một VCK EURO. Giải đấu trên đất Pháp năm nay là lần thứ 5, ĐT Croatia tham dự VCK Giải vô địch châu Âu kể từ khi tách khỏi Nam Tư.

Nói về bàn thắng này, Luka Modric cho hay: “Nhận bóng ở cự ly 30 mét, tôi quyết định vô-lê ngay và thật may mắn đã có bàn thắng. Thực sự tôi rất vui vì bàn thắng này đã giúp đội nhà giành trọn ba điểm. Tuy nhiên, đáng ra chúng tôi phải có được từ hai đến ba bàn nữa.

Croatia đã chơi tốt hơn, tấn công liên tục nhưng nhiều lần bóng chạm xà, cột và hàng loạt những cơ hội bị bỏ lỡ. Xin cảm ơn những CĐV đã đến và cổ vũ cho chúng tôi, đó là nguồn động lực lớn giúp Croatia giành chiến thắng ở trận đấu này. Hi vọng ở những trận sau chúng tôi cũng sẽ nhận được sự cổ vũ tuyệt vời như vậy”.

Với chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ, Croatia đang tạm thời dẫn đầu bảng D với 3 điểm. Lượt trận sau, Croatia sẽ đối đầu với Tây Ban Nha. Cuối cùng, họ sẽ gặp đội tuyển Czech.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan