Quảng cáo

HLV Joachim Low tiết lộ 3 cầu thủ nguy hiểm nhất của Pháp

Thứ ba, 05/07/2016 09:34 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Nhận định về đối thủ sắp tới của mình ở vòng bán kết Euro 2016, HLV Joachim Low đã thẳng thắn điểm mặt 3 cái tên mà ông đánh giá cao nhất là Antoine Griezmann, Olivier Giroud và Paul Pogba.

VIDEO: Griezmann bấm bóng kỹ thuật nâng tỷ số lên 4-0 cho ĐT Pháp

Chiến thắng đậm đà trước Iceland ở tứ kết bằng lối chơi thuyết phục và sự tỏa sáng của các ngôi sao, Pháp đã gửi lời đe dọa đanh thép tới đối thủ của họ ở bán kết là Đức. HLV Didier Deschamps đang có trong tay đội hình hừng hực khí thế, hoàn toàn lành lặn và sung sức. Thêm nữa, những cầu thủ lĩnh án treo giò như N'Golo Kante, Adil Rami sẽ trở lại trong trận bán kết tới đây.

Đức vs Pháp, Tỷ lệ Đức vs Pháp, dự đoán Đức vs Pháp, tỷ lệ trận đấu Đức vs Pháp, Kèo Đức vs Pháp, HLV Joachim Low, Antoine Griezmann, Olivier Giroud, Paul Pogba

HLV Joachim Low đánh giá cao tài năng của Antoine Griezmann và Paul Pogba.

Trong khi đó, Đức đã phải rất vất vả mới vượt qua được Italia ở tứ kết, sau 120 phút thi đấu căng thẳng và loạt luân lưu kịch tính. Đội hình của họ tả tơi sau cuộc đại chiến đó. Sami Khedira cùng Mario Gomez chấn thương và khó có thể góp mặt trong trận đấu với Pháp. Một cầu thủ khác rất quan trọng trong đội hình Đức là Mats Hummels lĩnh án treo giò ở trận bán kết.

Cộng thêm lợi thế sân nhà, rất nhiều thứ đang ủng hộ Pháp trước đại chiến với Đức. Lịch sử đối đầu cũng nghiêng đôi chút về Les Bleus. 27 lần gặp gỡ trong lịch sử, kể từ năm 1931 tới nay, Pháp giành chiến thắng 12 trận, hòa 5 và để thua 10 trận. Họ ghi được 43 bàn thắng và để lọt lưới cũng đúng 43 bàn trước Đức. Tính trung bình, mỗi trận đấu giữa Pháp và Đức có hơn 3 bàn thắng được ghi.

Dù đã gặp nhau 27 lần, cùng dự chung 8 kỳ EURO nhưng Pháp và Đức lại chưa từng đối đầu nhau tại giải đấu này. Nếu bỏ qua các trận giao hữu và tính các trận đấu ở giải lớn World Cup, Đức là đội có thành tích tốt hơn.

Đang có phong độ đối đầu ổn định hơn ở những giải đấu lớn nhưng HLV Joachim Low lại khá thận trọng, thuyền trưởng này vừa đăng đàn yêu cầu các học trò phải tập trung nếu không muốn nhận kết quả không như mong đợi. HLV Joachim Low đã thẳng thắng điểm mặt 3 cái tên mà ông đánh giá cao nhất là Antoine Griezmann, Olivier Giroud và Paul Pogba.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan