Quảng cáo

Điểm tin chiều 14/6: Chờ Ronaldo phá kỷ lục

Thứ ba, 14/06/2016 16:26 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ronaldo trước cơ hội lập kỷ lục đáng ngưỡng mộ ở Euro; Barca dứt điểm vụ lùm xùm của Neymar… là những thông tin thể thao đáng chú ý chiều 14/6.

VIDEO: Toàn bộ 6 bàn thắng đẳng cấp của Ronaldo ở các kỳ Euro

Ronaldo trước cơ hội lập kỷ lục đáng ngưỡng mộ ở Euro

Điểm tin thể thao, Điểm tin thể thao chiều 14/6, Ronaldo phá kỷ lục, Euro 2016, Bồ Đào Nha, Tin thể thao, Tin thể thao nổi bật, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá

Ronaldo trước cơ hội phá nhiều kỷ lục ở Euro năm nay

Sau 3 kỳ Euro đã qua trong sự nghiệp, siêu sao 31 tuổi đã ghi được tổng cộng 6 bàn thắng. Hiện tại, “CR7” chỉ còn kém chân sút vĩ đại nhất giải đấu là cựu danh thủ Michel Platini của ĐT Pháp đúng 3 bàn.

ĐT Bồ Đào Nha của Ronaldo nằm ở bảng F cùng với 3 đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Áo, Hungary và Iceland. Vì vậy, nếu thi đấu đúng phong độ, chân sút thuộc biên chế Real Madrid hoàn toàn có thể san bằng hoặc thậm chí xô đổ kỷ lục của Platini ngay từ vòng bảng.

Ngoài ra, Ronaldo cũng đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 4 kỳ Euro liên tiếp. Trong 3 kỳ Euro đã tham dự vào năm 2004, 2008 và 2012, chân sút sinh năm 1985 đều có ít nhất 1 lần “nổ súng”.

Italia lập kỷ lục ở sân chơi EURO

Italia đã giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Bỉ trong lượt trận đầu tiên tại bảng E. Sau chiến thắng này, thầy trò Conte đã lập kỷ lục ở sân chơi EURO.

Cụ thể, theo thống kê từ Opta, đội hình xuất phát của Italia ở trận gặp Bỉ rạng sáng nay, có độ tuổi trung bình lên tới 31 tuổi 169 ngày. Đây chính là đội hình ra sân cao tuổi nhất trong lịch sử các VCK EURO.

Bạo loạn tại EURO 2016

Sau cuộc bạo loạn ở Marseille giữa CĐV Anh và Nga, cảnh sát Pháp đã bắt tay vào điều tra. Theo báo cáo của các nhà chức trách thì đã có 21 hooligan của “Xứ sở sương mù” bị bắt vì liên quan tới vụ bạo lực cuối tuần qua.

Nước chủ nhà Pháp cương quyết sẽ mạnh tay với những trường hợp cố tình gây mất tự an toàn tại EURO 2016. Mới đây, đã có 2 CĐV người Anh bị tòa án Pháp bắt giam và trục xuất khỏi Pháp sau khi có hành động ném chai bia vào cảnh sát.

Ngoài ra thì chính quyền Pháp đã chính thức ban bố lệnh cấm và phạt nặng những nơi bày bán thức uống có cồn trong khu vực Fan Zone, gần sân vận động để ngăn cản những cái đầu phát hỏa khi bia rượu ngấm vào./.

Barca dứt điểm vụ lùm xùm của Neymar

Sau nhiều lần ‘chối bay chối biến’, Barca cuối cùng cũng đã thừa nhận trốn thuế vụ chuyển nhượng Neymar hồi năm 2013 và chấp nhận nộp phạt cho cơ quan thuế vụ. Theo đó, khoản tiền phạt mà Barca phải nộp lên tới 5,5 triệu euro. Đây được xem là giải pháp tốt nhất nhằm tránh những hậu quả không đáng có. Cũng vì những rắc rối từ vụ trốn thuế này mà tiền đạo Neymar từng doạ rời Nou Camp.

HLV Ronald Koeman về Everton

Chiều nay, Everton xác nhận họ đã bổ nhiệm Ronald Koeman làm HLV trưởng mới theo hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trước đó, Everton đã sa thải Martinez vì thành tích kém cỏi ở Premier League.

Cho dù giúp CLB lọt vào đến bán kết FA Cup và Capiton One Cup mùa trước, HLV người Tây Ban Nha vẫn phải ra đi vì phong độ thụt lùi trông thấy của The Toffees. Theo nguồn tin của Sky Sports, Everton đã phải bỏ ra 5 triệu bảng đền bù cho Southampton trong thương vụ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan