Quảng cáo

Buffon tự tin cùng Italia đánh bại tuyển Đức

Thứ năm, 30/06/2016 11:11 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Thủ thành sinh năm 1978 khẳng định, tinh thần tuyển Italia đang rất hưng phấn và đặt quyết tâm sẽ đánh bại ĐT Đức để tiến vào chơi trận bán kết.

Nhật ký Euro 2016 ngày 30-6: CR7 động viên Messi

Theo nhánh đấu chung kết được phân định từ trước, sau khi hạ bệ nhà ĐKVĐ châu Âu Tây Ban Nha, Italy sẽ gặp tiếp một ông lớn nữa, đó là nhà ĐKVĐ thế giới tuyển Đức ở tứ kết. Đây là trận đấu được đánh giá là cân bằng nhất, hứa hẹn hấp dẫn và gay cấn nhất vì sự ngang sức cân tài giữa hai đội bóng.

Italia vs Đức, tỷ lệ Italia vs Đức, dự đoán Italia vs Đức, dự đoán kèo Italia vs Đức, dự đoán tỷ số Italia vs Đức, kèo Italia vs Đức, Buffon tự tin

Buffon tự tin cùng Italia đánh bại tuyển Đức

Theo thống kê, Italia chưa từng thua Đức trong 8 lần chạm trán tại các đấu trường lớn. Lần gần nhất họ khiến Die Mannschaft phải ôm hận là ở bán kết VCK EURO 2012 và World Cup 2006.

Thành tích đối đầu đang nghiêng về Italia nhưng so với phong độ và con người ở thời điểm hiện tại thì tuyển Đức được đánh giá cao hơn chút đỉnh. Thành tích của Italia đến thời điểm này là dựa trên yếu tố đoàn kết của cả tập thể cùng khát khao chiến thắng. Trong khi đó, Những cỗ xe tăng lại sở hữu nhiều nhân tố có sự đốt biến cao.

Bị đánh giá yếu hơn đối thủ nhưng với thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon thì trận đấu tới sẽ là màn đọ sức đỉnh cao và Italia sẽ đánh bại đối thủ để tiến vào chơi trận bán kết. “Chiến thắng ở vòng 1/8 có ý nghĩa rất quan trọng với chúng tôi.

Việc đánh bại Tây Ban Nha cho thấy chúng tôi có thể hạ gục bất kỳ đội bóng mạnh nào của thế giới”, thủ thành Gianluigi Buffon chia sẻ. “Muốn đánh bại Italy, Đức sẽ phải chơi tốt hơn những gì chúng tôi đã thể hiện trong trận thắng Tây Ban Nha. Hiện tại, toàn đội rất tự tin, chúng tôi biết mình có thể chiến thắng ở giải đấu này. Italy chẳng sợ bất cứ đối thủ nào.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan