Quảng cáo

Bồ Đào Nha nhận tin cực vui trước trận chung kết

Thứ năm, 07/07/2016 11:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Bồ Đào Nha sẽ đón chào sự trở lại của bộ đôi Pepe cùng William Carvalho ở trận chung kết Euro 2016 sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 11 (giờ VN).

Việc phải nhận thẻ vàng trong trận tứ kết khiến William Carvalho vắng mặt ở cuộc chám trán giữa Bồ Đào Nha và xứ Wales. Không William Carvalho, Bồ Đào Nha vẫn có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước xứ Wales nhưng điều đó không thể phủ nhận tầm quan trọng của Carvalho.

Bồ Đào Nha, Bồ Đào Nha vào chung kết, Bồ Đào Nha thắng xứ Wales, Pepe, William Carvalho, William Carvalho trở lại, Pepe bình phục chấn thương

Bồ Đào Nha sẽ có được lực lượng mạnh nhất ở trận chung kết Euro 2016

Với nền tảng thể lực sung mãn, cùng lối chơi không ngại va chạm, tiền vệ từng được Man Utd, Arsenal theo đuổi sát sao này là cầu thủ rất được HLV Fernando Santos tin tưởng. Sự trở lại của Carvalho sẽ giúp tuyến tiền vệ Bồ Đào Nha thêm phần sức mạnh.

Ngoài William Carvalho, HLV Fernando Santos cũng đã lên tiếng xác nhận trung vệ Pepe sẽ kịp bình phục chấn thương để sát cánh cùng đồng đội ở trận chung kết. Đối thủ của Bồ Đào Nha sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Pháp và Đức sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày mai (8/7-giờ VN).

“Sau một đêm tôi mất ngủ thì mọi chuyện đều ổn, Pepe đã bình phục chấn thương và cậu ấy sẵn sàng ra sân. Pepe có cơ hội thi đấu ở trận cầu hứa hẹn đầy khó khăn, mọi cầu thủ khác đều đạt 100% phong độ” HLV Fernando Santos cho biết.

Sự trở lại của Pepe là thông tin không gì vui hơn, bởi anh hiện là cầu thủ có tầm quan trọng với Bồ Đào Nha chỉ sau Ronaldo. Ngoài chuyên môn, Pepe còn là cầu thủ rất tinh quái, đây chính là một trong những yếu tố quan trọng có thể mang lại những lợi thế, đặc biệt là trong trận cầu mang tính quyết định.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan