Quảng cáo

Argentina nhận tổn thất lớn ở trận chung kết Copa America

Thứ tư, 22/06/2016 14:44 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Chiến thắng 4-0 của Argentina trước tuyển Mỹ ở trận bán kết Copa America 2016 đã kém vui khi tiền đạo Ezequiel Lavezzi bị gãy tay và phải nghỉ thi đấu 1 thời gian.

VIDEO: Tình huống chấn thương hy hữu của Lavezzi ở trận gặp Mỹ

Ở trận bán kết Copa America diễn ra sáng nay giữa Mỹ và Argentina, tiền đạo Lavezzi của ĐT Argentina đã dính chấn thương hi hữu ở phút 63. Trong một tình huống không quá quyết liệt và bóng cũng đã đi hết đường biên dọc, Lavezzi vẫn quyết định nỗ lực cứu bóng với mục đích biểu diễn.

Argentina, tuyển Mỹ, bán kết Copa America 2016, Ezequiel Lavezzi, Ezequiel Lavezzi chấn thương, Ezequiel Lavezzi gãy tay, Ezequiel Lavezzi nghỉ thi đấu

Tình huống dẫn đến chấn thương của Lavezzi

Góc máy quay truyền hình trực tiếp đã cho thấy khoảnh khắc ngôi sao đang chơi bóng ở Trung Quốc bị ngã vào biển quảng cáo điện tử trên sân. Hoàn toàn bị động trước tình huống này nên Lavezzi đã bị ngã gập người và tiếp đất bằng... cổ.

Sau khi tiếp đất, Lavezzi thậm chí không thể cử động được, nhiều cầu thủ Argentina chạy đến ôm đầu, lo lắng điều xấu nhất đã xảy đến với cầu thủ 31 tuổi. Nhưng rất may, cựu tiền đạo của PSG không bị ảnh hưởng vùng cổ. Anh chỉ bị chấn thương ở khuỷu tay và bàn tay.

Theo thông tin được ban lãnh đạo tuyển Argentina xác nhận, tiền đạo hiện khoác áo Hebei China Fortune đã gãy khuỷu tay trái và buộc phải tiến hành phẫu thuật. Điều này cũng đồng nghĩa, Lavezzi sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết diễn ra cuối tuần này.

Trước đó, chân sút 31 tuổi chính là người đã mang về bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 3, đồng thời kiến tạo để Gonzalo Higuain nâng cách biệt lên 3-0 (50'). Dù trong đội hình tuyển Argentina vẫn còn nhiều ngôi sao nhưng sự vắng mặt của Lavezzi sẽ ảnh hưởng nhiều đến tham vọng lên ngôi vô địch của đội bóng này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan