Quảng cáo

Nỗi buồn vô bờ cho Les Bleus!

Thứ hai, 11/07/2016 06:50 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn)- Cái lắc đầu đưa bóng ra ngoài của Griezmann tựa hồ khoảnh khắc thượng đế từ chối khắc tên Les Bleus lên chiếc cúp bạc EURO 2016.

Video bàn thắng: Pháp 0-1 Bồ Đào Nha (Chung kết Euro 2016)

Sở hữu một đội hình đồng đều cùng đang đạt độ chín của sự nghiệp, số phận dường như an bài Didier Deschamps một lần nữa sẽ cùng ĐT Pháp bước lên bục vinh quang sau đúng 16 năm ngay trên quê nhà.

Tuy nhiên, vận đen cùng một khoảnh khắc thăng hoa của Eder đã khiến giấc mộng của đội chủ nhà tiêu tan trong thoáng chốc.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Didier Deschamps cho biết: "Không có lời nào để mô tả về thất bại này, sự thất vọng là quá lớn. Thất bại này có lẽ cần một thời gian dài để tiêu hóa nó."

"Chúng tôi đã thiếu một chút năng lượng trong buổi tối nay, nhưng đó không phải cái cớ, chúng tôi đã có cơ hội nhưng không thể tận dụng. Đây là một trận đấu rất chặt chẽ, cả hai đều có cơ hội của riêng mình. Thật không may cho chúng tôi là họ đã ghi được bàn thắng. Điều đó quả thực rất đáng thất vọng, chúng tôi đã thắng cùng nhau, giờ thì phải chịu đau khổ cùng nhau. Chúng tôi biết là người hâm mộ đã rất muốn vô địch nhưng rốt cuộc điều đó đã không thể xảy ra."

Les Bleus, ĐT Pháp,CR7,Sir Alex,M.U,Bồ Đào Nha vs Pháp,trực tiếp Bồ Đào Nha vs Pháp,cập nhật trực tiếp Bồ Đào Nha vs Pháp,truc tiep chung ket euro 2016,xem truc tiep chung ket euro 2016,xem truc tiep Bồ Đào Nha vs Pháp,xem truc tuyen Bồ Đào Nha vs Pháp

Deschamps không có gì để chê trách các học trò sau trận đấu

Vượt qua nỗi đau sau vụ khủng bố diễn ra vào tháng 11/2015 tại thủ đô Paris khiến 130 người thiệt mạng và những đe dọa từ ISIS, nước Pháp vẫn giữ đúng lời hứa để tổ chức một kỳ EURO 2016 thành công.

Có một điều chắc chắn đêm nay nước Pháp sẽ kết thúc sớm hơn thường lệ, sự im lặng sẽ là liều thuốc tốt nhất chữa lành những vết thương.

Les Bleus, ĐT Pháp,CR7,Sir Alex,M.U,Bồ Đào Nha vs Pháp,trực tiếp Bồ Đào Nha vs Pháp,cập nhật trực tiếp Bồ Đào Nha vs Pháp,truc tiep chung ket euro 2016,xem truc tiep chung ket euro 2016,xem truc tiep Bồ Đào Nha vs Pháp,xem truc tuyen Bồ Đào Nha vs Pháp

Nỗi buồn vô bờ cho Les Bleus!

Và cũng có một điều mà những con chiên của môn thể thao vua chắc hẳn vẫn chưa kịp nói ra sau hồi còi kết thúc trận chung kết EURO 2016 của trọng tài được gán mác fan Quỷ đỏ Mark Clattenburg, đó là tạm biệt những tháng ngày ăn ngủ bóng đá, kèo cọt bia hơi.

Tạm biệt nước Pháp mộng mơ, nơi sản sinh ra những cầu thủ bóng tuyệt vời và thứ bóng đá làm ngất ngây lòng người.

Đội hình ra sân:
ĐT Pháp: 1 Lloris 19 Sagna, 21 Koscielny, 22 Umtiti, 3 Evra, 15 Pogba, 14 Matuidi, 18 Sissoko, 7 Griezmann, 8 Payet, 9 Giroud.
ĐT Bồ Đào Nha: 1 Patricio, 21 Cedric 3 Pepe, 4 Fonte, 5 Guerreiro, 14 Carvalho, 16 Sanches, 23 Silva, 10 Mario, 17 Nani, 7 Ronaldo.

Ghi bàn: 109' Eder (Moutinho J.).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan