Quảng cáo

Southgate thất vọng vì không có sao Liverpool

Thứ hai, 25/03/2024 23:20 PM (GMT+7)

Gareth Southgate đưa ra tuyên bố đáng thất vọng khi không có Trent Alexander-Arnold trong đội hình tuyển Anh.

Gareth Southgate đã bày tỏ sự thất vọng khi không thể có Trent Alexander-Arnold cho đội tuyển Anh trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế hiện tại. Alexander-Arnold đã phải ngồi ngoài kể từ ngày 10 tháng 2 do chấn thương đầu gối trong trận thắng 3-1 trên sân nhà trước Burnley, điều đó mở đường cho Conor Bradley có cơ hội ra sân cho đội một.

Việc Arnold chấn thương là mất mát lớn cho Liverpool và cả tuyển Anh. Alexander-Arnold là lựa chọn số 1 của Southgate, huấn luyện viên tuyển Anh muốn tận dụng anh ở hàng tiền vệ, tuy nhiên ông đã không có cơ hội để làm điều đó.

Southgate nói về Alexander-Arnold: “Chúng tôi đã thấy sự phù hợp của anh ấy ở hàng tiền vệ, nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ hai cơ hội vào tháng 9 và bây giờ, điều này thực sự gây thất vọng vì có quá nhiều điều chưa biết về nó vào lúc này”.

"Như bạn biết đấy, tôi đã thích ý tưởng này từ lâu và chúng tôi sẽ thử nghiệm nó khi chúng tôi thi đấu một trận đấu có chuyên môn cao. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải xem chúng tôi có thể làm được những gì. Đó quả là một vị trí chuyên môn. Có một sự khác biệt rất lớn giữa việc chơi ở vị trí hậu vệ cánh và đá ở hàng tiền vệ và chơi ở đó, xuất phát ở đó, vào và ra khỏi vị trí trong trận đấu, nhận bóng bằng tư thế quay lưng về phía khung thành - có rất nhiều điều cần phải làm, điều đó cần thời gian."

22-1711382739.jpg
Southgate tiếc nuối vì không có Arnold trong đội hình (Nguồn: Internet)

Đội bóng của Southgate đã bị Brazil đánh bại vào cuối tuần trước và nhiều người đã tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của Tam Sư. Tuyển Anh sẽ gặp Bỉ vào rạng sáng thứ 4, đó sẽ là một cơ hội khác để Southgate thử nghiệm các chiến thuật và cách tiếp cận khác nhau trước khi bước vào kỳ Euro 2024 đầy khó khăn.

Cơ hội cuối cùng của Southgate để thử cầu thủ 25 tuổi ở vị trí trung tâm sân sẽ đến vào tháng 6 khi Anh gặp Bosnia & Herzegovina và Iceland trong các trận giao hữu một tuần trước khi Euro bắt đầu.

Arnold tập luyện trong màu áo Liverpool (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan