Quảng cáo

Rò rỉ áo đấu đội tuyển Đức, Tây Ban Nha và Ý tại Euro 2024

Thứ tư, 06/03/2024 14:33 PM (GMT+7)

Vòng chung kết Euro 2024 chỉ còn hơn 3 tháng nữa là sẽ diễn ra và người hâm mộ giờ đây đang rất mong chờ mẫu áo đấu của các đội tuyển quốc gia.

Sau 3 năm, giải đấu được người hâm mộ mong chờ nhất tại châu lục cấp độ đội tuyển là VCK Euro 2024 lại chuẩn bị diễn ra. Một trong những khâu chuẩn bị cho giải là áo đấu của các đội bóng cũng được rất nhiều người hâm mộ quan tâm, đặc biệt là các ông lớn. Bất cứ ai cũng muốn sở hữu một chiếc áo đấu của đội tuyển mình yêu thích và cổ vũ mỗi khi ra sân.

Một trong những nhà tài trợ lớn của giải đấu là Adidas đã công bố rằng áo đấu của các đội tuyển được hãng thể thao khổng lồ nước Đức tài trợ và thiết kế sẽ ra mắt vào ngày 14/3 tới đây. Dù vậy, trang Footy Headlines mới đây đã có đầy đủ thông tin của những mẫu áo đấu bị rò rỉ của những ông lớn như Đức, Tây Ban Nha và Ý.

Đầu tiên, không thể không kể đến nước chủ nhà Euro 2024 - đội tuyển Đức. Mẫu áo của những cỗ xe tăng được lấy cảm hứng từ 2 kỳ World Cup 1994 và 2006 khi vẫn là màu áo trắng truyền thống. Dù vậy, điểm nhấn của áo đấu lần này nằm ở phần vai với 3 màu chủ đạo là vàng, đỏ, đen tượng trưng cho quốc kỳ nước này.

du-an-moi-90-1709710041.jpg
Mẫu áo của ĐT Đức tại Euro 2024 bị rò rỉ.

Ngoài ra, mẫu áo sân khách của Die Mannschaft đã có tông màu tươi mới giữa tím và hồng. Đây là một sự kết hợp chưa từng có trong quá khứ của đội bóng từng 3 lần vô địch Euro.

Tiếp đến là đội tuyển Tây Ban Nha với sắc màu đỏ vàng quen thuộc mang đặc trưng của xứ sở bò tót. Thiết kế áo của La Roja nhìn tuy đơn điệu nhưng vẫn có điểm nhấn nhờ các chi tiết ở tà áo.

du-an-moi-91-1709710252.jpg
Mẫu áo của ĐT Tây Ban Nha và Ý.

Đặc biệt nhất phải kể đến có lẽ là đội tuyển Ý, binh đoàn thiên thanh sau nhiều năm gắn bó với Puma đã quyết định ký hợp đồng với Adidas từ năm 2023. Vẫn là màu áo xanh thiên thanh quen thuộc, Azzurri được kỳ vọng sẽ tiếp tục sẽ bảo vệ thành công ngôi vương của mình.

Deschamps thăm cơ sở huấn luyện Euro 2024 của Pháp. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan