Quảng cáo

Ronaldo trèo hàng rào gặp NHM trước trận ra quân Euro 2024

Thứ ba, 18/06/2024 21:51 PM (GMT+7)

ĐT Bồ Đào Nha sẽ ra quân đêm nay tại Euro 2024 trong cuộc đụng độ với ĐT Cộng hòa Séc, và ngôi sao sáng nhất Cristiano Ronaldo đã làm trận đấu nóng lên gấp nhiều lần.

Nghe nội dung bài viết

Vào 2h00 đêm nay, 18/6 (theo giờ Hà Nội), đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ có trận ra quân tại vòng chung kết Euro 2024, đối thủ của họ là đội tuyển Cộng hòa Séc được đánh giá không dễ chơi.

Bồ Đào Nha đến với giải đấu năm nay cùng dàn sao hùng hậu ở tất cả các tuyến, cùng với đó là sức mạnh đồng đều từ lứa trẻ đến những ngôi sao dày dặn kinh nghiệm trận mạc, và tất nhiên siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn là người được fan hâm mộ chú ý nhất.

Mới đây, sau buổi tập cuối cùng trước khi chính thức ra sân, tiền đạo 39 tuổi vừa khiến mạng xã hội được một phen bùng nổ với hành động của mình.

Cụ thể là khi được một nhóm cổ động viên đứng ngoài hàng rào khi nghỉ ngơi của đội tuyển gọi tên, CR7 niềm nở với nụ cười trên môi và trèo qua cả hàng rào để bước đến với người hâm mộ chụp ảnh.

Ronaldo trèo qua hàng rào gặp NHM trước trận ra quân Euro 2024 483177
Ronaldo trèo qua hàng rào chụp ảnh với người hâm mộ. Ảnh: X.

Bức ảnh nói lên rất nhiều điều về Cristiano Ronaldo và ngay lập tức khi được đăng tải, nó đã gây bão trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter), cùng vô số lời khen dành cho chân sút người Bồ.

"Sự thật là Ronaldo không làm mọi thứ để nhận được sự công nhận từ ai cả, anh ấy làm những việc khiến cho người hâm mộ và mọi người xung quanh cảm thấy hạnh phúc, đó là lý do vì sao chiến thắng cuối cùng luôn là anh ấy".

"Những gì các phương tiện truyền thông không cho chúng ta thấy".

"Họ không bao giờ có thể khiến tôi ghét cho được, u Uldolo".

Ronaldo trèo qua hàng rào gặp NHM trước trận ra quân Euro 2024 483178

"Tôi bắt đầu tin rằng Bồ Đào Nha đang trên đường tới chức vô địch Euro".

"Dịch vụ người hâm mộ tốt nhất",... và rất nhiều những lời ca ngợi cho hành động đẹp mới đây của Cristiano Ronaldo.

Trong trận ra quân với Cộng hòa Séc, khả năng cao CR7 sẽ ra sân trong đội hình xuất phát và anh đang nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ, đồng đội và ban lãnh đạo Selecao châu Âu, bởi với phong độ đang rất cao, nhất là sau cú đúp trong ngày trở lại ở trận giao hữu cuối cùng trước Euro 2024, khả năng Ronaldo tiếp tục thăng hoa là rất cao.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Có lỗi xảy ra:
Tin liên quan