Quảng cáo

HLV tuyển Đức 'tự hào' sau trận hòa trước Thụy Sĩ tại Euro 2024

Thứ hai, 24/06/2024 05:28 AM (GMT+7)

HLV Julian Nagelsmann đã có đôi lời chia sẻ sau khi ĐT Đức phải chật vật mới có được một trận hòa trước Thụy Sĩ, thuộc khuôn khổ lượt trận cuối bảng A Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 24/6, trong một trận đấu đầy căng thẳng và kịch tính, ĐT Đức đã giành được một điểm quý giá trong trận hòa 1-1 trước Thụy Sĩ, thuộc khuôn khổ loạt trận cuối bảng A Euro 2024. Trận đấu diễn ra với nhiều tình huống bất ngờ và những pha bóng nguy hiểm, nhưng cuối cùng, Đức đã không thể giành trọn vẹn ba điểm trước một Thụy Sĩ kỷ luật.

HLV tuyển Đức 'tự hào' sau trận hòa trước Thụy Sĩ tại Euro 2024 486258
ĐT Đức hòa thất vọng trước Thụy Sĩ (Ảnh/nguồn: Getty).

Phát biểu sau trận đấu, HLV Julian Nagelsmann của ĐT Đức chia sẻ: "Cuối cùng, đó là một điểm xứng đáng. Tất nhiên, trong những pha phản công, bạn chấp nhận rủi ro và có thể để thủng lưới. Chúng tôi đã thi đấu tốt để lật lại tình thế. Tuyển Đức xứng đáng có được bàn gỡ hòa."

HLV Nagelsmann cũng không quên khen ngợi đối thủ: "Thụy Sĩ là một đối thủ tuyệt vời, đây là một trận đấu mang tính giải trí. Chúng tôi đã làm tốt về mặt chiến thuật."

Một điểm nhấn khác trong trận đấu này chính là sự tỏa sáng của ngôi sao từ băng ghế dự bị. HLV Nagelsmann tự hào chia sẻ: "Niclas Fullkrug lại ghi bàn, một pha lập công đẹp. Anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi. ĐT Đức rất vui khi có một cầu thủ như vậy, để tôi có thể đưa vào sân từ băng ghế dự bị."

"Điều quan trọng là phải có những cầu thủ có thể ghi những bàn thắng quyết định vào sân thay người. Chúng tôi phân tích đối thủ để chọn đội hình xuất phát, rồi sau đó bạn có thể đưa những cầu thủ khác vào sân từ băng ghế dự bị," ông nhấn mạnh thêm.

HLV tuyển Đức 'tự hào' sau trận hòa trước Thụy Sĩ tại Euro 2024 486259
HLV Julian Nagelsmann tỏ ra lạc quan sau trận hòa Thụy Sĩ (Ảnh/nguồn: Getty).

Những lời chia sẻ này không chỉ phản ánh sự quyết tâm và nỗ lực của các cầu thủ trên sân mà còn thể hiện tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc của toàn đội. Dù đối mặt với những tình huống khó khăn và rủi ro, ĐT Đức đã giữ vững tinh thần và tiếp tục đẩy mạnh tấn công, mang về bàn gỡ hòa trong những phút cuối cùng của trận đấu.

Đức đã chính thức giành vé vào vòng 16 đội tại Euro 2024 với tư cách nhất bảng A, sau khi tích lũy được 7 điểm sau 3 trận đấu. Với thành tích này, họ sẽ chạm trán đội đứng thứ nhì bảng C ở vòng loại trực tiếp, hứa hẹn mang đến những trận đấu kịch tính và hấp dẫn tiếp theo.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Có lỗi xảy ra:
Tin liên quan