Quảng cáo

Chưa lăn bóng, sức hút tại Euro 2024 đã chạm mốc cực khủng

Thứ hai, 11/03/2024 22:02 PM (GMT+7)

Số lượng yêu cầu mua vé cao trong giai đoạn bán vé dành riêng cho người hâm mộ của các đội tham dự Euro 2024 cho thấy sự quan tâm rất lớn đối với giải đấu tại Đức.

Lịch thi đấu, địa điểm và thời gian bắt đầu vòng bảng UEFA EURO 2024 đã được tiết lộ sau lễ bốc thăm chung kết giải đấu ở Hamburg (Đức) vào ngày 2/12/2023. Sau đó, giai đoạn đăng ký vé dành riêng cho những người hâm mộ các đội tuyển quốc gia tham dự đã mở ra cho đến ngày 12 tháng 12 và các CĐV đã tỏ ra rất mong muốn được tham gia giải đấu được tổ chức tại Đức từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 14 tháng 7.

Mỗi hiệp hội quốc gia tham gia đã nhận được 10.000 vé cho người hâm mộ của họ cho mỗi trận đấu và một số hiệp hội đã bán thành công toàn bộ số vé phân bổ trực tiếp cho câu lạc bộ người hâm mộ của, tất cả phù hợp với nguyên tắc bán hàng đã xác định của họ. Số vé còn lại sẽ được phân bổ như do UEFA thực hiện.

Giai đoạn đăng ký mua vé dành cho người hâm mộ các hiệp hội quốc gia tham gia với số lượng:

• Tổng cộng, hơn 30 triệu đơn đăng ký mua vé đã được nhận từ 206 quốc gia từ ngày 2 đến ngày 12 tháng 12.

• So với giai đoạn đăng ký đầu tiên dành cho công chúng, trong đó 35% vé được người hâm mộ bên ngoài nước Đức yêu cầu, thì trong giai đoạn đăng ký này, con số đó đã tăng lên 59%.

• Ngoài các cổ động viên Đức, lượng vé được yêu cầu nhiều nhất là các cổ động viên Thổ Nhĩ kỳ, Hungary, Anh, Albania và Croatia.

• Vé cho các ghế hạng nhất lần đầu tiên được cung cấp đã có nhu cầu mạnh mẽ đối với những người hâm mộ muốn xem trận đấu từ các ghế ở trung tâm thuộc loại 1.

Chưa lăn bóng, sức hút tại Euro 2024 đã chạm mốc cực khủng 420058
Euro 2024 nhận được sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ dù chưa lăn bóng (Ảnh: SportsKhabri).

Trong một thông báo trên trang chủ, UEFA đã khẳng định sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và kỹ lưỡng để phát hiện các đơn đăng ký gian lận đã được quan sát và xóa trong cả hai giai đoạn đăng ký vé.Thông qua cái gọi là bot, được lập trình để làm tràn ngập cổng bán vé với hàng triệu yêu cầu, các cá nhân nhằm mục đích đảm bảo vé trước những người hâm mộ thực sự và bán lại chúng với giá tăng cao. 

UEFA cũng sẽ tiếp tục nỗ lực ngăn chặn hoạt động đó và đảm bảo sự phân bổ công bằng và đồng đều giữa những người hâm mộ bóng đá thực sự.

Trong đợt bán vé đầu tiên vào tháng 10, hơn 20 triệu vé đã được người hâm mộ trên toàn thế giới yêu cầu.

Deschamps thăm cơ sở huấn luyện Euro 2024 của Pháp (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan