Quảng cáo

Thắng Luxembourg nhọc nhằn, Slovakia nắm lợi thế vào VCK Euro 2024

Thứ ba, 17/10/2023 06:02 AM (GMT+7)

Kết quả Luxembourg vs Slovakia - Đội khách dù thi đấu không quá áp đảo nhưng vẫn có được 3 điểm quan trọng để áp sát tấm vé dự VCK Euro 2024.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Slovakia lại bất ngờ chơi dưới sức và để cho Luxembourg lấn lướt trên sân nhà. Đội chủ nhà nhiều lần gây ra những khó khăn cho hàng thủ và thủ môn Slovakia nhưng đáng tiếc là không có bàn thắng trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Slovakia dần lấy lại thế trận. Họ tăng cường gây áp lực khắp sân để tìm kiếm lỗ hổng nơi hàng phòng ngự Luxembourg.

Phải tới phút 77, Slovakia mới có bàn mở tỷ số. Người lập công là cầu thủ vào sân thay người David Duris với cú dứt điểm từ rìa vòng cấm đánh bại thủ môn Peacock-Farrell.

luxembourg-vs-slovakia-1-1697496928.jpg
Slovakia không có một trận đấu quá hay trước Luxembourg nhưng họ biết cách ghi bàn đúng lúc (ảnh: Getty)

Đó cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng 1-0 cho Slovakia trên sân của Luxembourg. Kết quả này giúp họ tiến gần hơn tới vé dự VCK Euro 2024.

Về lý thuyết, Slovakia với 16 điểm sau 8 trận chỉ cần giành 1 điểm ở lượt tới là sẽ có vé đi Đức. Bởi lẽ số điểm tối đa mà Luxembourg có thể đạt được là 17 nhưng họ đang có hiệu số -10, còn Iceland thì chỉ có thể giành tối đa 16 điểm.

Trận đấu
Luxembourg
Kết thúc
0 - 1
17.10.2023 01:45
Slovakia

Tường thuật Luxembourg vs Slovakia, 17/10/2023

90+6'
Vừa rồi là tất cả những diễn biến chính trên sân cỏ, trận đấu đã kết thúc.
90+5'
Có vẻ như Robert Bozenik (Slovakia) đã nhận một chiếc thẻ đỏ vì pha tắc bóng của mình. Jose Maria Sanchez sẽ không tha thứ cho hành vi như vậy trên sân và thổi phạt.
90+4'
Trọng tài biên đang đưa bảng thay người. Peter Pekarik sẽ rời khỏi sân khấu để nhường chỗ cho Norbert Gyomber (Slovakia).
90+3'
Mathias Olesen (Luxembourg) bị phạt thẻ vì tranh cãi lớn tiếng. Những lời nói thô tục của anh ấy đã có thể khiến tình hình tồi tệ hơn. May mắn cho anh ấy, đó chỉ là một chiếc thẻ vàng.
90+3'
Mathias Olesen (Luxembourg) có một pha tranh chấp bóng quá kém và hậu quả là anh đã bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi.
90+2'
Mathias Olesen (Luxembourg) bị phất cờ lỗi việt vị.
90+1'
Patrik Hrosovsky (Slovakia) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Jose Maria Sanchez và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 4 phút cộng thêm giờ.
90'
Tomas Suslov (Slovakia) vừa phải nhận một tấm thẻ vàng chính xác từ trọng tài.
90'
Jose Maria Sanchez không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Christopher Martins Pereira (Luxembourg) và thổi còi.
90'
Juraj Kucka (Slovakia) đánh đầu sau một đường treo bóng tốt từ quả đá phạt. Cú dứt điểm của anh thiếu một chút chính xác và quả bóng đã bay vọt xà ngang chỉ một vài centimét. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Luxembourg.
89'
Jose Maria Sanchez thổi còi. Leandro Barreiro (Luxembourg) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
88'
Bây giờ là sự thay đổi người. Alessio Curci (Luxembourg) được tung vào sân để thay cho Vincent Thill.
88'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Laurent Jans ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Dirk Carlson (Luxembourg).
88'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Ondrej Duda sẽ rời sân và Patrik Hrosovsky (Slovakia) là người vào sân.
85'
Một pha bóng nguy hiểm bởi David Duris (Slovakia). Trọng tài Jose Maria Sanchez lập tức thổi phạt.
82'
Robert Bozenik (Slovakia) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Jose Maria Sanchez đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
81'
Một cơ hội bị phung phí. Lars Gerson (Luxembourg) đón bóng khi nó bật ra sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm và sút bóng chệch cột dọc bên phải trong gang tấc,.
81'
Danel Sinani (Luxembourg) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một hậu vệ đối phương mới là người đầu tiên lấy được quả bóng và hóa giải mối đe dọa.
80'
Gerson Rodrigues (Luxembourg) thực hiện một cú sút nắn nót từ rìa vòng cấm sau khi anh nhận được một đường chuyền chính xác từ đồng đội. Thủ môn Martin Dubravka cũng đã có một pha cản phá tuyệt vời để ngăn không cho cú sút vừa rồi đi vào nóc lưới. Luxembourg hưởng một quả phạt góc.
79'
Trận đấu bắt đầu nóng lên. Robert Bozenik (Slovakia) va chạm với một cầu thủ đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng xứng đáng cho hành vi không đẹp của mình.
79'
Ondrej Duda (Slovakia) rõ ràng không tuân theo Luật Vàng: „Đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn được đối xử.“ Anh ấy có pha phạm lỗi tồi, và Jose Maria Sanchez không còn lựa chọn nào khác ngoài thổi phạt.
77'
0 - 1
David Duris (Slovakia) đón đường căng ngang hoàn hảo vào sâu bên trong vòng cấm từ David Hancko và khống chế bóng một cách tinh tế. Tiếp theo, anh tung một cú sút chuẩn xác vào góc cao bên phải, nâng tỉ số lên: 0:1.
76'
Liên tục là những đường chuyền ngắn và chạy chỗ của các cầu thủ Slovakia. Họ đang luân chuyển quả bóng để chờ cơ hội mở ra một đợt tấn công mới.
74'
Chắc chắn là một chiếc thẻ vàng. Đúng vậy. Danel Sinani (Luxembourg) nhận một chiếc thẻ vàng cảnh cáo cho cú chuồi bóng quá thô bạo của mình.
72'
David Duris (Slovakia) ở vào thế việt vị khi đồng đội thực hiện đường chuyền và trọng tài đã cho dừng đợt lên bóng.
71'
Vincent Thill (Luxembourg) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Jose Maria Sanchez đã dừng trận đấu và thổi phạt.
70'
Trọng tài Jose Maria Sanchez không thể chịu đựng nổi thái độ của Luc Holtz và đã rút cho vị này một tấm thẻ vàng!
70'
Robert Bozenik (Slovakia) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào.
69'
Một cú sút không chính xác của Tomas Suslov (Slovakia). Có lẽ cú ra chân đã không có điểm tiếp xúc tốt và bóng đã đi vọt xà rất cao. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Luxembourg.
69'
Ondrej Duda (Slovakia) tạt bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt, nhưng các hậu vệ đón bóng trước.
68'
Jose Maria Sanchez có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Maxime Chanot (Luxembourg).
67'
Trọng tài đã thổi còi sau khi Tomas Suslov (Slovakia) phạm lỗi thô bạo với một cầu thủ đối phương vì quá ham bóng.
67'
Gerson Rodrigues (Luxembourg) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Jose Maria Sanchez đã thổi phạt.
66'
Tomas Suslov (Slovakia) thực hiện quả phạt góc, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng thành công.
65'
David Hancko (Slovakia) nỗ lực tung ra một đường chuyền tầm thấp vào trong vòng cấm từ ngoài rìa khu vực này, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng an toàn.
63'
Francesco Calzona chuẩn bị thay người. Ivan Schranz được thay thế bởi David Duris (Slovakia).
63'
Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Robert Polievka đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Robert Bozenik (Slovakia) đang vào sân thay cho anh.
63'
Robert Polievka (Slovakia) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Jose Maria Sanchez đã quan sát thấy toàn bộ tình huống.
63'
Một quả phạt góc được thực hiện bởi Ondrej Duda (Slovakia), bóng đã bị đánh đầu phá ra khỏi vòng cấm bởi một hậu vệ.
61'
Bóng đã bị dừng lại vì lỗi việt vị của Vincent Thill (Luxembourg).
61'
Tổng số cú sút của cả hai đội – 13:5.
59'
Quả phạt góc được treo vào bởi Mathias Olesen (Luxembourg), nhưng cú ra chân của cầu thủ này quá mạnh và nó không gây ra bất kì nguy hiểm nào.
59'
Mathias Olesen (Luxembourg) thực hiện quả phạt góc và bóng đã bị phá ra.
58'
Một tình huống thú vị của bóng đá. Một đường chọc khe sắc như dao cạo đưa bóng đến chân Gerson Rodrigues (Luxembourg) tại rìa vòng cấm và cầu thủ này sút như búa bổ về phía cột dọc bên trái. Tuy nhiên, có lẽ Martin Dubravka đã bắt được bài và thủ môn này đổ người nhanh như cắt để ngăn chặn cú sút vừa rồi với một pha cản phá xuất sắc!
58'
Danel Sinani (Luxembourg) khống chế bóng tinh tế và dứt điểm từ cự ly tương đối gần, tuy nhiên bóng vô tình bay trúng vào một hậu vệ và bị phá ra.
56'
Quả đá phạt từ rìa vòng cấm được thực hiện bởi Tomas Suslov (Slovakia), cú sút thẳng của anh bay chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Rất đáng tiếc! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Luxembourg sẽ có một quả phát bóng lên.
55'
Laurent Jans (Luxembourg) có một pha tranh chấp rất rắn và đã bị trọng tài thổi phạt.
53'
Ondrej Duda (Slovakia) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào giữa một rừng các cầu thủ trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phá bóng ra an toàn.
52'
Gerson Rodrigues (Luxembourg) phạm lỗi và trọng tài Jose Maria Sanchez ngay lập tức ra hiệu cho một quả đá phạt.
50'
Tomas Suslov (Slovakia) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng chỉ tìm đến đầu của một cầu thủ đối phương.
50'
Maxime Chanot (Luxembourg) đã có thể tiếp tục thi đấu.
48'
Maxime Chanot (Luxembourg) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
46'
Trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp thi đấu thứ hai.
45+4'
Trọng tài Jose Maria Sanchez chậm rãi đưa còi lên miệng và thổi còi báo hiệu khép lại hiệp thi đấu đầu tiên.
45+3'
Robert Polievka (Slovakia) vào bóng một cách thô bạo và trọng tài Jose Maria Sanchez đã thổi còi.
45+2'
Leandro Barreiro (Luxembourg) sút xa về phía khung thanh, nhưng nỗ lực của anh đã bị các hậu vệ chặn đứng.
45+2'
Laurent Jans (Luxembourg) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt.
45'
Chúng ta sẽ có 3 phút bù giờ.
45'
Sau khi nhận được một đường chuyền ngắn, Ondrej Duda (Slovakia) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm vừa đủ cho một cú sút, nhưng nỗ lực của anh đã đi lệch ra ngoài cột dọc bên trái.
44'
Danel Sinani (Luxembourg) tạt bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc nhưng các cầu thủ đối phương không có gì phải lo vì họ đã phá bóng ra một cách dễ dàng.
44'
Ivan Schranz (Slovakia) đoạt bóng từ chân một cầu thủ đối phương, tuy vậy trọng tài đã thổi phạt. Anh ấy rõ ràng là không hề vui với quyết định này!
43'
Juraj Kucka (Slovakia) có pha phạm lỗi thô bạo và Jose Maria Sanchez thổi phạt.
42'
Trận đấu bị gián đoạn. Christopher Martins Pereira (Luxembourg) đã bị thổi phạt khi tranh bóng với một cầu thủ đối phương. Không có sự phản đối hay than phiền nào vì anh ấy biết rõ hành động vừa rồi của mình.
40'
Mathias Olesen (Luxembourg) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Jose Maria Sanchez thổi còi.
40'
Maxime Chanot (Luxembourg) là người đầu tiên đón bóng bật ra nhưng lại dứt điểm trượt mục tiêu.
40'
CƠ HỘI! Gerson Rodrigues (Luxembourg) đón bóng từ một quả tạt chính xác nhưng lại không thể điều khiển được cú sút của mình đi trúng khung thành.
39'
Danel Sinani (Luxembourg) thực hiện quả phạt góc ngắn.
39'
Mathias Olesen (Luxembourg) nhận một đường chuyền tốt trong vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy về phía khung thành đã bị chặn bởi hậu vệ.
38'
Vincent Thill (Luxembourg) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.
36'
Denis Vavro (Slovakia) nhìn thấy một cơ hội ghi bàn, anh sút từ xa vào sát bên dưới xà ngang và buộc Anthony Moris phải vất vả cản phá.
35'
Một đường căng ngang loại bỏ hoàn toàn hàng hậu vệ và mở ra một cơ hội nguy hiểm cho Robert Polievka (Slovakia) ở bên trong vòng cấm, tuy nhiên anh điều chỉnh cú sút của mình không tốt, khiến bóng đi lướt qua xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Luxembourg.
34'
Gerson Rodrigues (Luxembourg) tìm kiếm bàn thắng nhưng anh ấy dứt điểm chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
33'
Các hậu vệ đã quá luống cuống và một quả phá bóng lên không dứt khoát mở ra cơ hội cho Gerson Rodrigues (Luxembourg) ở mộ vị trí sâu trong vòng cấm, nhưng cú sút của anh này lại đi chệch cột dọc bên phải. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Slovakia sẽ có một quả phát bóng lên.
33'
Laurent Jans (Luxembourg) nhận bóng từ một đường chuyền ngắn trong vòng cấm, anh quyết định định sút ngay, nhưng bóng không vượt qua được nỗ lực truy cản quyết liệt của hậu vệ đối phương.
30'
Quả đá phạt từ xa của các cầu thủ Luxembourg đã bị một hậu vệ cắt bóng và phá ra.
29'
Jose Maria Sanchez rút thẻ vàng cho Peter Pekarik (Slovakia) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
27'
Laurent Jans (Luxembourg) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Jose Maria Sanchez đã có một quyết định dễ dàng.
26'
Wow! Một hành vi như vừa rồi sẽ khó có thể được bỏ qua! Vincent Thill (Luxembourg) đã phải nhận một chiếc thẻ vàng.
26'
Slovakia đang thể hiện sự chủ động tuyệt vời với những đường chuyền tốt. Họ đang tăng thời gian kiểm soát bóng và kéo dãn hàng phòng ngự đối phương để chuẩn bị cho một đợt tấn công chớp nhoáng vào những lỗ hổng.
24'
Gerson Rodrigues (Luxembourg) tung một cú sút từ rìa vòng cấm về phía góc thấp bên trái khung thành, nhưng thủ môn Martin Dubravka đã trình diễn một màn cứu thua tuyệt đẹp để bảo toàn tỉ số. Trận đấu đang rất hấp dẫn!
23'
KHÔNG CÓ PENALTY! Trọng tài Jose Maria Sanchez nhanh chóng thay đổi quyết định của mình sau khi tham khảo hệ thống VAR. Điều này chẳng khác gì một cú đấm vào mặt các cầu thủ Luxembourg. Quyết định từ hệ thống VAR đứng về phía Denis Vavro (Slovakia) và anh sẽ không phải nhận bất kỳ thẻ phạt nào từ trọng tài Jose Maria Sanchez.
22'
Màn ăn mừng của Luxembourg không thể kéo dài lâu vì trọng tài vừa ra hiệu xem xét lại quả phạt đền qua hệ thống ghi hình VAR. Hi vọng việc này sẽ không tốn quá nhiều thời gian.
21'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Denis Vavro (Slovakia) là khá thô bạo và trọng tài Jose Maria Sanchez đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
21'
Denis Vavro (Slovakia) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Jose Maria Sanchez đã phải cắt còi thổi phạt. Trọng tài đã đưa ra quyết định - sẽ có một quả phạt đền cho Luxembourg.
20'
Danel Sinani (Luxembourg) nhận đường chuyền từ đồng đội tại rìa vòng cấm nhưng lại tỉa bóng đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Slovakia sẽ có một quả phát bóng lên.
19'
Marvin Martins (Luxembourg) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Jose Maria Sanchez có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi.
18'
Marvin Martins (Luxembourg) treo bóng tốt vào trong vòng cấm cho một đồng đội của mình nhưng hậu vệ đối phương đã cắt được bóng và dễ dàng hóa giải mối nguy hiểm.
18'
Vincent Thill (Luxembourg) tạt bóng vào vòng cấm nhưng bóng bị phá ra.
17'
Một pha tắc bóng rắn của Stanislav Lobotka (Slovakia). Trọng tài thổi còi vì xác định anh đã phạm lỗi.
16'
Luxembourg đang kiểm soát bóng tốt và trình diễn những đường chuyền sắc sảo từ cầu thủ này tới cầu thủ khác. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và kéo dãn hàng thủ đối phương để tấn công bất ngờ vào những lỗ hổng đó.
15'
Peter Pekarik (Slovakia) có pha phạm lỗi rắn và Jose Maria Sanchez thổi phạt.
15'
Một cơ hội bị lãng phí rất đáng tiếc! Marvin Martins (Luxembourg) đón một quả tạt chuẩn xác vào trong vòng cấm, nhưng anh lại đánh đầu đi chệch cột dọc bên phải.
13'
Mathias Olesen (Luxembourg) được trao một cơ hội rất tốt! Anh bật cao nhất từ một vị trí ở sâu bên trong vòng cấm để tung ra một cú đánh đầu mạnh, nhưng nỗ lực của anh đã đi ra ngoài cột dọc bên phải. Chúc may mắn lần sau! Bóng đã đi hết đường biên ngang và Slovakia sẽ có một quả phát bóng lên.
11'
Stanislav Lobotka (Slovakia) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Jose Maria Sanchez phải lấy còi và thổi phạt.
10'
thử vận may bằng một cú sút sấm sét từ khoảng cách rất xa, nhưng bóng đã đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Slovakia.
9'
Juraj Kucka (Slovakia) sút bóng như búa bổ từ cự ly xa, nhưng không may là một cầu thủ đối phương đã phản xạ rất nhanh và kịp thời cản phá.
8'
Đợt tấn công bị dừng lại vì Ondrej Duda (Slovakia) bị thổi phạt do đẩy người trái phép.
6'
Thật bất ngờ và dồn dập. Robert Polievka (Slovakia) bị phạt vì pha phạm lỗi tấn công của mình. Jose Maria Sanchez có một tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Robert Polievka (Slovakia) đang tranh cãi, nhưng quyết định của trọng tài không thể thay đổi.
6'
Peter Pekarik (Slovakia) tạt bóng vào vòng cấm. Hàng phòng ngự đối phương phá bóng an toàn.
5'
Trọng tài biên đã căng cờ. Gerson Rodrigues (Luxembourg) bị phạt lỗi việt vị.
4'
Ivan Schranz (Slovakia) đã tìm thấy khoảng trống để tạt từ biên vào vòng cấm, nhưng nó lẽ ra phải chính xác hơn để gây nguy hiểm cho đối phương. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Luxembourg sẽ có một quả phát bóng lên.
2'
Ondrej Duda (Slovakia) bị phạt vì pha tắc bóng rắn với đối phương.
1'
Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, trận đấu ngày hôm nay sẽ được bắt đầu ngay bây giờ.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Slovakia sẽ giao bóng.
Jose Maria Sanchez sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.
Đội hình xuất phát của cả hai đội hiện đã có, vì vậy bạn có thể xem chúng.
Xin chào tất cả những người hâm mộ bóng đá, chúng tôi ở đây để mang lại cho các bạn phần bình luận trực tiếp của trận đấu sau đây, mô tả tất cả những sự kiện thú vị và quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì điều gì, vì vậy chỉ việc thư giãn và tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
13
Carlson D.
Carlson D.
5
Curci A.
Curci A.
6
Dardari A.
Dardari A.
15
Dzogovic E.
Dzogovic E.
4
Korac S.
Korac S.
17
Mica Pinto
Mica Pinto
23
Pereira Cardoso T. (G)
Pereira Cardoso T. (G)
3
Rodrigues A.
Rodrigues A.
20
Rupil T.
Rupil T.
12
Schon R. (G)
Schon R. (G)
14
Thill O.
Thill O.
21
Thill S.
Thill S.
9
Bozenik R.
Bozenik R.
15
De Marco V.
De Marco V.
21
Duris D.
Duris D.
6
Gyomber N.
Gyomber N.
13
Hrosovsky P.
Hrosovsky P.
5
Kadak J.
Kadak J.
20
Mak R.
Mak R.
23
Ravas H. (G)
Ravas H. (G)
12
Rodak M. (G)
Rodak M. (G)
4
Tomic M.
Tomic M.
17
Tupta L.
Tupta L.
Huấn luyện viên
Holtz L.
Holtz L.
Calzona F.
Calzona F.

1.13
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.51
55%
Kiểm soát bóng
45%
14
Số lần dứt điểm
8
3
Sút trúng đích
2
7
Dứt điểm ra ngoài
4
4
Sút bị chặn
2
23
Đá phạt
17
5
Phạt góc
4
3
Việt vị
2
1
Thủ môn Cứu thua
3
13
Phạm lỗi
20
5
Thẻ Vàng
4
433
Tổng số đường chuyền
367
359
Số đường chuyền hoàn thành
303
12
Tắc bóng
16
81
Tấn công
63
31
Tấn công nguy hiểm
39

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bán kết
participant
Wales *
4
participant
Phần Lan
1
participant
Ba Lan *
5
participant
Estonia
1
participant
Bosnia & Herzegovina
1
participant
Ukraine *
2
participant
Israel
1
participant
Iceland *
4
participant
Georgia *
2
participant
Luxembourg
0
participant
Hy Lạp *
5
participant
Kazakhstan
0
Chung kết
participant
Wales
0
participant
Ba Lan *
1
participant
Ukraine *
2
participant
Iceland
1
participant
Georgia *
1
participant
Hy Lạp
0
Bảng A TR T BT BB HS Đ
1 Đức 0 0 0 0 0 0
2 Thụy Sĩ 0 0 0 0 0 0
3 Scotland 0 0 0 0 0 0
4 Hungary 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng B TR T BT BB HS Đ
1 Ý 0 0 0 0 0 0
2 Croatia 0 0 0 0 0 0
3 Tây Ban Nha 0 0 0 0 0 0
4 Albania 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng C TR T BT BB HS Đ
1 Slovenia 0 0 0 0 0 0
2 Đan Mạch 0 0 0 0 0 0
3 Anh 0 0 0 0 0 0
4 Serbia 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng D TR T BT BB HS Đ
1 Ba Lan 0 0 0 0 0 0
2 Áo 0 0 0 0 0 0
3 Pháp 0 0 0 0 0 0
4 Hà Lan 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng E TR T BT BB HS Đ
1 Romania 0 0 0 0 0 0
2 Bỉ 0 0 0 0 0 0
3 Slovakia 0 0 0 0 0 0
4 Ukraine 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng F TR T BT BB HS Đ
1 Cộng hòa Séc 0 0 0 0 0 0
2 Thổ N. K. 0 0 0 0 0 0
3 Bồ Đào Nha 0 0 0 0 0 0
4 Georgia 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3 TR T BT BB HS Đ
1 Pháp 0 0 0 0 0 0
2 Bồ Đào Nha 0 0 0 0 0 0
3 Tây Ban Nha 0 0 0 0 0 0
4 Scotland 0 0 0 0 0 0
5 Slovakia 0 0 0 0 0 0
6 Anh 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
  • Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu. Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu.
Tin liên quan