Quảng cáo

Đẳng cấp vượt trội, Azerbaijan thắng trận đầu tiên tại vòng loại Euro 2024

Thứ bảy, 14/10/2023 06:21 AM (GMT+7)

Kết quả Estonia vs Azerbaijan - Đội khách thi đấu hiệu quả và thành công trong việc có thắng lợi đầu tiên tại vòng loại Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Do đã hết mục tiêu tại bảng F vòng loại Euro 2024, cả Estonia và Azerbaijan đều nhập cuộc với tâm thế cởi mở. Trong đó, đội khách là những người nắm thế trận và chơi lấn lướt hơn trong những phút đầu.

Họ sau đó sớm cụ thể hóa được lợi thế thành bàn thắng ngay ở phút thứ 9. Tiền vệ Elvin Cafarquliyev tung đường chuyền vượt qua cả thủ môn để giúp đối tác Toral Bayramov đánh đầu cận thành mở tỷ số cho Azerbaijan.

Tới cuối hiệp 1, tỷ số đã là 2-0 cho đội khách. Người nhân đôi cách biệt đó là tiền đạo Ramil Sheydayev với cú đá phạt đền chuẩn xác, không cho thủ môn của Estonia cơ hội cản phá.

estonia-azerbaijan-euro-2024-1697238639.jpg
Azerbaijan thiết lập cách biệt 2 bàn trên sân của Estonia ngay trong hiệp 1 (ảnh: Vavel)

Cách biệt 2 bàn là quá lớn để cho Estonia có thể gượng dậy dù đã rất cố gắng trong hiệp 2. Chung cuộc, Azerbaijan có được chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục và cũng là thắng lợi đầu tiên của họ tại vòng loại Euro 2024.

Với 4 điểm, Azerbaijan hiện đang xếp thứ 4 bảng F, trong khi Estonia đứng cuối bảng với 1 điểm sau 5 trận. Cả hai lúc này đều đã không còn hy vọng tới VCK Euro 2024 sau khi Bỉ đã giành 1 vé còn suất còn lại là cuộc đua giữa Áo và Thụy Điển.

Trận đấu
Estonia
Kết thúc
0 - 2
13.10.2023 23:00
Azerbaijan

Tường thuật Estonia vs Azerbaijan, 13/10/2023

90+5'
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại, trọng tài Robert Schroder đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+3'
Một nỗ lực suýt thành bàn của Vlasiy Sinyavskiy (Estonia), anh nhận một đường chuyền tại rìa vòng cấm và sút. Bóng đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
90+1'
Trọng tài ngày hôm nay, Robert Schroder quyết định phạt thẻ vàng đối với Martin Vetkal (Estonia) vì một pha tắc bóng thô bạo.
90'
4 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
90'
Bogdan Vastsuk (Estonia) di chuyển vào khoảng trống bên trong vòng cấm và tung ra một cú sút một chạm. Pha dứt điểm cẩu thả của anh ấy đi chệch cột dọc bên trái rất xa.
87'
Renat Dadashov (Azerbaijan) tung cú sút triển vọng về phía bên phải khung thành sau một pha đi bóng độc diễn tuyệt vời, nhưng thủ môn Karl Hein đã từ chối nỗ lực của anh với một pha cản phá xuất thần.
85'
Thomas Haberli chuẩn bị thay người. Henri Anier được thay thế bởi Ken Kallaste (Estonia).
83'
Azerbaijan có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
83'
Filip Ozobic (Azerbaijan) tạt bóng mạnh từ quả phạt góc vào vòng cấm, nhưng bóng đã bị một hậu vệ cản phá. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Azerbaijan được hưởng một quả phạt góc.
82'
Vlasiy Sinyavskiy (Estonia) đã việt vị, trợ lí trọng tài đã căng cờ.
80'
Martin Vetkal (Estonia) nhận trách nhiệm thực hiện một quả đá phạt từ cự ly trung bình, nhưng cú sút thẳng của anh lại đi vọt xà ngang trong gang tấc. Suýt chút nữa đã có một bàn thắng đẹp!
79'
Một cầu thủ bên phía Azerbaijan vừa phạm lỗi và khiến một cầu thủ đối phương nằm sân. Estonia giành được một quả đá phạt. Một vị trí triển vọng để sút thẳng.
78'
Estonia đã không thể ghi bàn từ quả đá phạt tầm trung vừa rồi. Thủ môn Shahrudin Mahammadaliyev (Azerbaijan) đã băng ra cắt bóng ngay trên không.
75'
Đây là sự thay đổi người, Emin Mahmudov rời sân và Filip Ozobic (Azerbaijan) vào sân từ băng ghế dự bị.
75'
Gianni De Biasi quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Toral Bayramov đang rời sân và Qismat Aliyev (Azerbaijan) vào sân.
74'
Thay người. Bogdan Vastsuk (Estonia) vào sân thay cho Georgi Tunjov.
73'
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Estonia không có tác dụng gì.
71'
Sergei Zenjov (Estonia) ở vào thế việt vị khi đồng đội thực hiện đường chuyền và trọng tài đã cho dừng đợt lên bóng.
70'
Estonia đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
69'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Elvin Camalov (Azerbaijan) được trao cơ hội vào sân thay cho Aleksey Isayev.
69'
Cứu thua xuất sắc! Henri Anier (Estonia) có rất nhiều thời gian và khoảng trống sau khi nhận đường chuyền sắc sảo từ đồng đội ở một vị trí bên trong vòng cấm địa, tuy nhiên cú sút vào góc thấp bên phải khung thành của anh đã bị thủ môn Shahrudin Mahammadaliyev cản phá một cách xuất sắc. Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Estonia sẽ thực hiện nó.
69'
Huấn luyện viên đã quyết định thay người. Mahir Emreli đang rời khỏi sân và anh sẽ được thay thế bởi Renat Dadashov (Azerbaijan).
68'
Trọng tài rút thẻ vàng cho Mattias Kait (Estonia).
66'
Henri Anier (Estonia) đang có bóng và cố gắng đánh bại đối phương. Anh ấy đã làm được, nhưng pha di chuyển của anh ấy bị chặn bởi trọng tài Robert Schroder người trông thấy một pha phạm lỗi tấn công.
64'
Gianni De Biasi quyết định có sự thay đổi. Bakhtiyar Hasanalizada (Azerbaijan) thay thế Rahil Mammadov.
64'
Estonia không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
63'
Thay người. Vlasiy Sinyavskiy (Estonia) vào sân thay cho Martin Miller.
63'
Đây là sự thay đổi. Markus Poom đang rời sân Thomas Haberli trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Martin Vetkal (Estonia).
63'
Thay người. Konstantin Vassiljev rời khỏi sân và Sergei Zenjov (Estonia) sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.
63'
Thủ môn Shahrudin Mahammadaliyev đã hóa giải được cú sút xa của Markus Poom (Estonia) vào sát bên dưới xà ngang. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Estonia sẽ có một quả phạt góc.
59'
Ramil Sheydayev (Azerbaijan) được trao một cơ hội bằng vàng. Anh tung một cú vô-lê vào giữa khung thành, nhưng Karl Hein đã cảnh giác và có một pha cản phá đáng kinh ngạc!
58'
Georgi Tunjov (Estonia) tìm thấy một khoảng trống ở bên trong vòng cấm trước khi cứa lòng về phía trái khung thành, nhưng bóng đã đi ra ngoài khá xa.
55'
Bóng được treo vào từ quả phạt góc bởi Toral Bayramov (Azerbaijan), nhưng một hậu vệ đã phá nó ra.
52'
Mahir Emreli (Azerbaijan) vẽ một đường cong từ ngoài rìa vòng cấm làm thót tim thủ môn đối phương, nhưng cuối cùng thì bóng đã đi chệch cột dọc bên trái.
49'
Coshqun Diniyev (Azerbaijan) nhận đường chuyền từ đồng đội và quyết định sút ngay từ rìa vòng cấm, tuy nhiên nỗ lực mang tính ngẫu hứng này quá thiếu tính chính xác, bóng đi hết đường biên ngang bên phải.
46'
Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.
45+7'
Robert Schroder đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.
45+6'
Một quả tạt từ biên bay vào vòng cấm, nhưng nó không đến được mục tiêu như dự định. Konstantin Vassiljev (Estonia) lẽ ra phải nhắm tốt hơn để có thể tạo ra một tình huống nguy hiểm hơn.
45+4'
0 - 2
VÀO! Đó là một cú sút phạt đền tuyệt vời của Ramil Sheydayev (Azerbaijan) về phía góc thấp bên trái khung thành, không có một chút cơ hội nào cho thủ môn Karl Hein để cản phá!
45+4'
Ramil Sheydayev (Azerbaijan) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
45+4'
Sẽ có một quả PENALTY dành cho Azerbaijan sau khi các trọng tài xem lại băng ghi hình VAR!
45+3'
Chờ đã! Trọng tài đã ra tín hiệu VAR. Ông ấy sẽ xem lại tình huống lộn xộn trong vòng cấm vừa rồi. Đây có thể sẽ là một quả penalty cho Azerbaijan! Chúng ta cùng chờ quyết định cuối cùng của trọng tài.
45+2'
Chắc chắn là bóng đã chạm tay một cầu thủ bên phía Estonia trong vòng cấm, nhưng trọng tài vẫn vẫy tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục!
45+1'
Mahir Emreli (Azerbaijan) nhận thẻ vàng vì tranh cãi với trọng tài.
45+1'
Azerbaijan thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
45+1'
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Azerbaijan không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Azerbaijan.
45'
Sẽ có 2 phút bù giờ.
44'
Estonia đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
43'
Mattias Kait (Estonia) nỗ lực chuyền bóng cho một đồng đội của mình ở trong vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã phản ứng tốt và kịp thời chặn bóng. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Estonia.
42'
Quả đá được thực hiện ngắn bởi các cầu thủ Estonia.
40'
Thẻ vàng. Rahil Mammadov (Azerbaijan) bị cảnh cáo sau cú vào bóng ác ý nhằm vào một cầu thủ đối phương.
36'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Estonia.
36'
Markus Poom (Estonia) phung phí một cơ hội. Anh ấy có nhiều khoảng trống và tung một cú sút tuyệt vời từ xa đi thẳng vào bên phải mục tiêu, nhưng thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc để chặn đứng cú sút vừa rồi! Estonia tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
36'
Artur Pikk (Estonia) treo bóng vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phản ứng nhanh và phá bóng ra xa.
31'
Henri Anier (Estonia) vào bóng rất quyết liệt, và trọng tài thổi phạt anh vì pha tranh chấp phạm luật.
30'
Mahir Emreli (Azerbaijan) cố gắng đưa bóng vào cho một trong những đồng đội của mình ở phía trong, nhưng đường chuyền của anh quá sâu và cơ hội đã trôi qua.
26'
Rahil Mammadov (Azerbaijan) đốn ngã đối phương với một cú chuồi bóng. Robert Schroder dừng trận đấu và ông ấy có thể rút thẻ, nhưng rốt cuộc chỉ cảnh cáo.
23'
Quả đá phạt từ xa của các cầu thủ Estonia đã bị một hậu vệ cắt bóng và phá ra.
22'
Emin Mahmudov (Azerbaijan) nhận một chiếc thẻ vàng vì pha phạm lỗi của mình.
21'
Mahir Emreli (Azerbaijan) sút ra ngoài cột dọc bên phải từ ngoài vòng cấm.
19'
Toral Bayramov (Azerbaijan) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
18'
Một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng của Artur Pikk (Estonia). Trọng tài Robert Schroder đã đưa ra quyết định một cách rất quả quyết.
16'
Rasmus Peetson (Estonia) thể hiện sự nhạy bén của mình khi bật cao đánh đầu cận thành sau quả đá phạt. Anh hướng cú đánh đầu vào ngay giữa khung thành, nhưng Shahrudin Mahammadaliyev đã đẩy được bóng ra ngoài.
11'
Konstantin Vassiljev (Estonia) nỗ lực treo bóng đến một trong các đồng đội của mình từ vị trí đá phạt, nhưng cú đá của anh không tốt và bóng đã đi hết sân.
9'
0 - 1
Vào! Bằng một đường chuyền vượt qua cả tầm với của thủ môn, Elvin Cafarquliyev dọn cỗ cho Toral Bayramov (Azerbaijan) ghi một bàn thắng không thể dễ dàng hơn, và cầu thủ này không phạm một sai lầm nào với cú đánh đầu từ cự ly gần vào góc thấp bên phải khung thành trống. Tỉ số là 0:1.
8'
Robert Schroder thổi còi, Konstantin Vassiljev (Estonia) bị phạt vì phạm lỗi.
6'
Mattias Kait (Estonia) nỗ lực gây bất ngờ cho thủ môn với một cú sút tốt, nhưng nóc thiếu chính xác và đi chệch cột dọc bên trái khá xa.
5'
Markus Poom (Estonia) đá phạt vào vòng cấm, nhưng pha chuyền bóng bị phá ra dễ dàng bởi cầu thủ đầu tiên.
5'
Toral Bayramov (Azerbaijan) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Robert Schroder đã thổi phạt. Estonia được hưởng một quả đá phạt. Họ sẽ tạo ra bất kì cơ hội nào từ tình huống này hay không?
2'
Trọng tài biên đã căng cờ. Henri Anier (Estonia) bị phạt lỗi việt vị.
1'
Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, trận đấu ngày hôm nay sẽ được bắt đầu ngay bây giờ.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Azerbaijan sẽ giao bóng.
Robert Schroder sẽ là người giám sát trận đấu ngày hôm nay.
Trước khi trận đấu bắt đầu, bạn có thể xem đội hình xuất phát của cuộc đối đầu ngày hôm nay.
Chào mừng các bạn đến với chuyên mục tường thuật trực tiếp của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng truyền tải những thông tin chi tiết nhất từ sân bóng. Chỉ còn vài phút nữa là trận đấu sẽ bắt đầu.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
1
Igonen M. (G)
Igonen M. (G)
19
Kallaste K.
Kallaste K.
18
Lilander M.
Lilander M.
16
Lukka M.
Lukka M.
11
Ojamaa H.
Ojamaa H.
23
Sinyavskiy V.
Sinyavskiy V.
9
Sorga E.
Sorga E.
22
Vallner K. A. (G)
Vallner K. A. (G)
21
Vastsuk B.
Vastsuk B.
15
Vetkal M.
Vetkal M.
10
Zenjov S.
Zenjov S.
1
Agayev S. (G)
Agayev S. (G)
21
Aliyev Q.
Aliyev Q.
23
Azizov R. (G)
Azizov R. (G)
16
Camalov E.
Camalov E.
9
Dadashov R.
Dadashov R.
15
Hasanalizada B.
Hasanalizada B.
14
Huseynov C.
Huseynov C.
18
Kokcu O.
Kokcu O.
2
Nabiyev Y.
Nabiyev Y.
19
Ozobic F.
Ozobic F.
22
Qurbanly M.
Qurbanly M.
13
Safarov E.
Safarov E.
Huấn luyện viên
Haberli T.
Haberli T.
De Biasi G.
De Biasi G.

0.50
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.22
53%
Kiểm soát bóng
47%
13
Số lần dứt điểm
8
5
Sút trúng đích
4
6
Dứt điểm ra ngoài
3
2
Sút bị chặn
1
12
Đá phạt
17
5
Phạt góc
5
3
Việt vị
0
2
Thủ môn Cứu thua
5
15
Phạm lỗi
12
3
Thẻ Vàng
3
426
Tổng số đường chuyền
451
344
Số đường chuyền hoàn thành
359
9
Tắc bóng
13
119
Tấn công
79
35
Tấn công nguy hiểm
23

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Bán kết
participant
Wales *
4
participant
Phần Lan
1
participant
Ba Lan *
5
participant
Estonia
1
participant
Bosnia & Herzegovina
1
participant
Ukraine *
2
participant
Israel
1
participant
Iceland *
4
participant
Georgia *
2
participant
Luxembourg
0
participant
Hy Lạp *
5
participant
Kazakhstan
0
Chung kết
participant
Wales
0
participant
Ba Lan *
1
participant
Ukraine *
2
participant
Iceland
1
participant
Georgia *
1
participant
Hy Lạp
0
Vòng 1/8
(B1)
(A3/D3/E3/F3)
29.06 23:00 ? ?
(A1)
(C2)
29.06 23:00 ? ?
(F1)
(A3/B3/C3)
29.06 23:00 ? ?
(D2)
(E2)
29.06 23:00 ? ?
(E1)
(A3/B3/C3/D3)
29.06 23:00 ? ?
(D1)
(F2)
29.06 23:00 ? ?
(C1)
(D3/E3/F3)
29.06 23:00 ? ?
(A2)
(B2)
29.06 23:00 ? ?
Tứ kết
?
?
?
?
?
?
?
?
Bán kết
?
?
?
?
Chung kết
?
?
Bảng A TR T BT BB HS Đ
1 Đức 0 0 0 0 0 0
2 Thụy Sĩ 0 0 0 0 0 0
3 Scotland 0 0 0 0 0 0
4 Hungary 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng B TR T BT BB HS Đ
1 Ý 0 0 0 0 0 0
2 Croatia 0 0 0 0 0 0
3 Tây Ban Nha 0 0 0 0 0 0
4 Albania 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng C TR T BT BB HS Đ
1 Slovenia 0 0 0 0 0 0
2 Đan Mạch 0 0 0 0 0 0
3 Anh 0 0 0 0 0 0
4 Serbia 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng D TR T BT BB HS Đ
1 Ba Lan 0 0 0 0 0 0
2 Áo 0 0 0 0 0 0
3 Pháp 0 0 0 0 0 0
4 Hà Lan 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng E TR T BT BB HS Đ
1 Romania 0 0 0 0 0 0
2 Bỉ 0 0 0 0 0 0
3 Slovakia 0 0 0 0 0 0
4 Ukraine 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng F TR T BT BB HS Đ
1 Cộng hòa Séc 0 0 0 0 0 0
2 Thổ N. K. 0 0 0 0 0 0
3 Bồ Đào Nha 0 0 0 0 0 0
4 Georgia 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3 TR T BT BB HS Đ
1 Pháp 0 0 0 0 0 0
2 Bồ Đào Nha 0 0 0 0 0 0
3 Tây Ban Nha 0 0 0 0 0 0
4 Scotland 0 0 0 0 0 0
5 Slovakia 0 0 0 0 0 0
6 Anh 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
  • Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu. Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu.
Tin liên quan