Quảng cáo

HLV Robert Page lên tiếng về chiếc thẻ đỏ của sao Xứ Wales

Thứ hai, 21/06/2021 09:48 AM (GMT+7)

HLV Robert Page của ĐT Xứ Wales bày tỏ sự bất bình với quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài với Ethan Ampadu.

ĐT Xứ Wales vừa nhận thất bại 0-1 trước ĐT Ý tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Euro 2021. Tuy nhiên, Gareth Bale và các đồng đội vẫn giành được tấm vé trực tiếp lọt vào vòng 16 đội vì xếp thứ 2 tại bảng A. Dù Thụy Sĩ có cùng 4 điểm, hòa Xứ Wales với tỉ số 1-1 trong trận mở màn nhưng phải xếp sau do kém hơn về hiệu số bàn thắng thua.

italia-wales
Italia dành chiến thắng trước Xứ Wales với tỉ số 1-0.

Sau trận đấu, HLV Robert Page bày tỏ sự không hài lòng về quyết định rút chiếc thẻ đỏ trực tiếp cho Ethan Ampadu ở phút thứ 55. "Chúng tôi đã phòng ngự chặt và pressing chủ động trong hiệp 1 trận đấu. Vào giờ nghỉ giải lao, BHL quyết định đưa Ampadu vào giữa, làm trung tâm của hàng tiền vệ kim cương và gánh vác nhiệm vụ cung cấp bóng lên phía trên”.

“Và rồi chiếc thẻ đỏ đã thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Tôi chưa gặp một trường hợp tương tự như thế. Ban đầu tôi nghĩ tình huống đó chỉ xứng đáng thẻ vàng nhưng lại là thẻ đỏ, thật không thể tin được. Và tất nhiên, khi chơi thiếu người thì thử thách với chúng tôi càng thêm khó khăn”, chiến lược gia người Xứ Wales nói tiếp.

0_JS237648473
Ampadu nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 55 của trận đấu.

Với tư cách là đội xếp vị trí thứ nhì tại bảng A, ĐT Xứ Wales sẽ đụng độ đội xếp nhì bảng B tại Amsterdam Arena (Hà Lan) vào lúc 23h thứ bảy (26/6) tới đây.

Hạ Xứ Wales, Italia lập chiến tích lịch sử tại Euro

Xác định đội đầu tiên bị loại tại Euro 2021

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan