Quảng cáo

Eriksen có thể quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp

Thứ năm, 17/06/2021 16:50 PM (GMT+7)

Cựu tiền vệ Tottenham Hotspur và CĐV vừa đón nhận thêm một tin vui khi anh nhiều khả năng sẽ có thể tiếp tục quay lại thi đấu chuyên nghiệp.

Sau tai nạn khủng khiếp trên sân Parken ở trận đấu giữa Đan Mạch và phần Lan, Christian Eriksen cuối cùng cũng hồi phục sức khỏe và đã có thể giao tiếp bình thường với người thân và bác sĩ. Thậm chí mới đây, anh đã xác nhận sẽ mặc áo ĐTQG để cổ vũ đồng đội ở trận đấu gặp ĐT Bỉ.

eriksen-5-1623906467666652972612
Eriksen tỉnh lại sau tại nạn kinh hoàng.

Trong diễn biến mới nhất, LĐBĐ Đan Mạch lại tiếp tục đem đến một thông tin tích cực về ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan. Cụ thể, trên Twitter chính thức, DBU xác nhận cầu thủ thành danh tại Ajax Amsterdam sẽ được cấy ghép máy khử rung tim ICD.

“Bác sĩ chính của chúng tôi là Morten Boesen đã liên hệ với các chuyên gia về tim mạch tại bệnh viện Rigshospitalet. Sau khi trải qua các cuộc kiểm tra khác nhau, Christian được khuyến cáo rằng nên cấy máy khử rung tim ICD. Nguyên nhân là do cơn đau bởi tình trạng rối loạn nhịp tim”.

“Christian đã chấp thuận giải pháp này và quan trọng hơn là các chuyên gia trong nước lẫn ngoài nước đều đưa ra đề xuất giống nhau. Chúng tôi hy vọng rằng CĐV hãy để cho Christian cùng gia đình của cậu ấy có được sự riêng tư”.

christian-eriksen-of-denmark-in-action-during-the-test-news-photo-1623607274
Eriksen có thể sẽ quay lại thi đấu chuyên nghiệp.

ICD là một thiết bị có kích thước nhỏ thường được đặt dưới xương đòn để hỗ trợ nhịp tim có thể đập một cách bình thường trong trường hợp tâm thất của bệnh nhân bất ngờ rối loạn.

Trước đây người đồng đội cũ của Christian Eriksen là Daley Blind cũng gặp vấn đề về tim và đã đặt một thiết bị khử rung, hiện tại Blind đang thi đấu trong màu áo ĐT Hà lan tại Euro 2021 với thiết bị ICD ở trên người. Vì vậy, nhiều khả năng trong thời gian tới ta có thể thấy Eriksen tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp.

Xem trực tiếp Hà Lan vs Áo - Euro 2021 ở đâu? Kênh nào?

Dự đoán tỉ số Euro 2021 hôm nay 17/6

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan