Quảng cáo

Anh nhận tin cực vui trước thềm cuộc đại chiến với Đức

Thứ bảy, 26/06/2021 19:52 PM (GMT+7)

ĐT Anh vừa đón nhận thông tin rất vui trước màn chạm trán Đức ở vòng 1/8 Euro 2021 khi một nhân tố quan trọng của đội bóng sẽ tái xuất ở cuộc đối đầu này. 

Sau khi xuất sắc giành vé vào vòng 1/8 Euro 2021, tuyển Anh sẽ chạm trán với Đức. Dù cho ‘Cỗ xe tăng’ chưa thể hiện được hết những gì tốt nhất của mình, song đây vẫn là thách thức lớn đối với Tam Sư.

Tuy nhiên, trước thềm màn so tài nói trên, tuyển Anh vừa đón nhận thông tin rất vui. Cụ thể, tiền vệ trụ cột đội bóng là Mason Mount khẳng định anh hoàn toàn khỏe mạnh để ra sân ở trận đấu nói trên.

optimized-dvrq
Chilwell và Mount phải tự cách ly sau khi tiếp xúc với Gilmour

Trước đó, cầu thủ đang khoác áo Chelsea cùng với người đồng đội Ben Chilwell đã buộc phải tiến hành cách ly 7 ngày khi tiếp xúc với Billy Gilmour - ngôi sao của Scotland dương tính Covid-19.

Theo xác nhận từ liên đoàn bóng đá Anh (FA), Mount cùng Chilwell sẽ phải tiến hành cách ly đến hết ngày 28/6 - 1 ngày trước khi trận đấu gặp Đức diễn ra. Dù vậy, vẫn rất nhiều người lo ngại cho tình hình sức khỏe của bộ đôi này.

Dù vậy, theo tiết lộ từ The Athletic, Mount khẳng định anh đã rất sẵn sàng và nóng lòng muốn được ra sân tại vòng 1/8 Euro 2021. Đây là thông tin thực sự vui với Tam Sư, bởi Mount là tiền vệ sáng tạo cực kỳ quan trọng trong cách chơi của đội bóng. Có ngôi sao đang khoác áo Chelsea trên sân, tính đột biến sẽ được tăng lên rất nhiều.

mason-mount-chang-hot-boy-phong-do-tai-nang-cua-doi-tuyen-anh_1624608915
Ngôi sao của ĐT Anh đã sẵn sàng ra sân trong trận gặp Đức.

Ở trận cuối cùng vòng bảng gặp Séc, cả Mount lẫn Chilwell đều không thể có mặt. Đó là trận đấu mà tuyển Anh tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng. Đây cũng là vấn đề mà họ cần cải thiện trong trận gặp Đức.

Die Mannschaft là thách thức lớn đối với Southgate, tuy nhiên, nếu có thể vượt qua đối phương, tuyển Anh sẽ rộng cửa đi đến trận đấu cuối cùng khi mà nhánh đấu của họ là tương đối dễ thở. Bên cạnh đó, việc được thi đấu trên sân nhà Wembley cũng được xem như lợi thế với tuyển Anh trong màn đối đầu này.

Trận đấu giữa Anh và Đức sẽ diễn ra vào 23h00 thứ ba (29/6) tới.

Xem trực tiếp vòng 1/8 Euro 2021

Xem trực tiếp bóng đá Euro 2021 hôm nay 26/06

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan