Quảng cáo

Đội hình CHÍNH THỨC CH Séc vs Đan Mạch: Schick so tài Dolberg

Thứ bảy, 03/07/2021 21:58 PM (GMT+7)

CH Séc và Đan Mạch sẽ tung ra đội hình mạnh nhất ở trận Tứ kết Euro 2021 với 2 niềm hi vọng Schick và Dolberg trên hàng công.

Dự đoán tỉ số Euro 2021 hôm nay 3/7

Soi kèo CH Séc vs Đan Mạch: Cân bằng & khó đoán?

Trực tiếp CH Séc vs Đan Mạch: Kịch tính 'ngựa ô'

Đội hình CHÍNH THỨC CH Séc vs Đan Mạch

CH Séc: Vaclik; Boril, Kalas, Celustka, Coufal; Soucek, Holes; Sevcik, Barak, Masopust; Schick

Đan Mạch: Schmeichel; Vestergaard, Kjaer, Christensen; Maehle, Hojbjerg, Delaney, Stryger; Damsgaard, Braithwaite; Dolberg

Đội hình CH Séc vs Đan Mạch: Schick so tài Dolberg 59956

CH Séc và Đan Mạch là hai đội bóng tạo ra nhiều bất ngờ nhất tại Euro 2021 khi góp mặt ở Tứ kết sau những thắng lợi vô cùng bất ngờ trước các đội bóng lớn. Dù không sở hữu nhiều ngôi sao nổi bật, nhưng mỗi đội đều thể hiện được sức mạnh tập thể cùng tinh thần chiến đấu quật cường.

Trước khi chạm trán nhau ở vòng này, CH Séc đã tạo nên "cơn địa chấn" khi đánh bại ứng cử viên cho chức vô địch là Hà Lan với tỷ số 2-0. Tiền đạo Patrik Schick chính là ngòi nổ đáng gờm nhất của đoàn quân HLV Jaroslav Silhavy với 4 pha lập công từ đầu giải. Lối chơi của CH Séc cũng tập trung dồn bóng cho chân sút này.

SEC
Patrick Schick là niềm hi vọng trên hàng công CH Séc

Với Đan Mạch, "Những chú lính chì" lại gây ấn tượng khi đè bẹp Xứ Wales 4 bàn không gỡ ở vòng 1/8. Hàng tiền vệ cơ động gồm Hojbjeg, Larsen và Maehle luôn tạo ra thế trận chắc chắn và những đường bóng tốc độ. Hai mũi nhọn Dolberg và Braithwaite đặc biệt nguy hiểm cả ở trong lẫn ngoài vòng cấm nhờ kỹ năng dứt điểm hoàn hảo của mình. 

Với những gì đang thể hiện, Đan Mạch hoàn toàn có khả năng để giải mã hiện tượng mang tên CH Séc ở cuộc đụng độ sắp tới. Xét về tổng thể, Đan Mạch phần nào nổi trội hơn đối thủ cả về đẳng cấp và chất lượng đội hình.

Tình hình lực lượng

  • CH Séc: Jan Boril trở lại sau án treo giò và có thể góp mặt trong đội hình xuất phát. Sau khi bỏ lỡ trận đấu với Hà Lan do chấn thương, Vladimir Darida cũng có thể trở lại. 
  • Đan Mạch: Daniel Wass và Poulse đã có thể ra sân thi đấu sau khi bỏ lỡ vòng 1/8 do chấn thương.

Nhận định CH Séc vs Đan Mạch: Cuộc đấu nảy lửa

Mèo tiên tri dự đoán CH Séc vs Đan Mạch: 3 điểm cho chiến binh 

Chuyên gia quốc tế dự đoán kết quả CH Séc vs Đan Mạch: Chiến thắng của bản lĩnh 

vong-knock-out-euro-2020-tu-ket-1625003306020491509475-1625087790648526261261
Lịch thi đấu Euro 2021
Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan