Quảng cáo

Nhận định Croatia vs Scotland: Không còn đường lùi | 2h00 ngày 23/6

Thứ tư, 23/06/2021 01:37 AM (GMT+7)

Cả Croatia lẫn Scotland đều đặt mục tiêu là giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu cuối cùng bảng D này.

Trực tiếp Croatia vs Scotland: Đẳng cấp lên tiếng!

Nhận định bóng đá Croatia vs Scotland - Bảng D Euro 2021, SVĐ Hampden Park

Cục diện của bảng D đang ở trong tình thế bất lợi cho cả Croatia lẫn Scotland. Bởi lẽ, hai đội bóng này đã mất đi quyền tự quyết cho 2 vị trí dẫn đầu bảng để có tấm vé đi tiếp. Nói vậy để thấy, NHM hứa hẹn sẽ được chứng kiến một trận cầu căng thẳng và khó đoán, bởi mục tiêu của cả hai đội đều là phải giành trọn vẹn 3 điểm.

Các thống kê trong quá khứ cho thấy Scotland chưa bao giờ bại trận trước Croatia. Scotland bất bại cả 5 lần so tài trước đây với Croatia: hòa 3, thắng 2. Hai lần chạm trán gần nhất trước Croatia thì Scotland đều giành chiến thắng một cách thuyết phục. Tuy nhiên, những thống kê kể trên không nói lên nhiều điều, bởi lần gần nhất hai đội chạm trán nhau đã là cách đây hơn 7 năm (tháng 10/2013).

7 năm trôi qua, thời thế đã thay đổi rất nhiều. ĐT Croatia ở thời điểm hiện tại đang là nhà Đương kim Á quân của World Cup. Trong khi đó, ĐT Scotland vẫn đang loay hoay khẳng định mình ở đấu trường châu lục.

luka-modric-croatia-2020_yjnzhqe26hby1hl2r6wpfa2ss
Croatia của Luka Modric đặt mục tiêu cao nhất là giành trọn vẹn 3 điểm trước Scotland.

Dẫu biết rằng, ĐT Croatia đang ở trong giai đoạn chuyển giao giữa hai thế hệ, sau một lứa cầu thủ đầy tài năng với những Luka Modric, Rakitic... Và cần thời gian để ổn định lại hướng đi. Tuy vậy, nói gì thì nói, đoàn quân của HLV Zlatko Dalić vẫn được đánh giá là mạnh hơn Scotland rất nhiều, nếu chỉ xét về mặt lực lượng và đẳng cấp.

Lợi thế duy nhất mà Scotland đang có chính là sân nhà Hampden Park. Thật may mắn là đoàn quân của HLV Steve Clarke lại được thi đấu dưới sự cổ vũ của hàng ngàn NHM ở trận đấu quan trọng này. Có thể nói, đây sẽ là một nguồn động lực rất lớn để Scotland làm nên một "cơn địa chấn" thực sự tại EURO 2021.

Cả Scotland và Croatia đều đang muốn có trọn vẹn 3 điểm ở màn đọ sức tối nay. Chính bởi lý do này, trận cầu diễn ra vào lúc 2h00 ngày 23/6 hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và khó đoán. 

Thống kê đáng chú ý Croatia vs Scotland

- Scotland bất bại ở 3 trận đối đầu gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng

- Croatia không thắng kèo châu Á 4 trận liên tiếp gần đây với 3 trận thua, 1 trận hòa

- 6/7 trận đã qua của các cầu thủ Croatia đều có không quá 2 bàn thắng

- Hàng công Scotland chưa ghi được bàn thắng nào tại EURO 2020

Thông tin lực lượng Croatia vs Scotland

Croatia: Có đủ nhân sự tốt nhất

Scotland: Tierney sẵn sàng tái xuất, Gimour chắc chắn vắng mặt vì nhiễm Covid-19

Bảng xếp hạng Euro 2021 hôm nay 21/06

 

Author Thethao247.vn Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan