Quảng cáo

Huyền thoại thế giới 'tiên tri' kết quả chung kết EURO 2021

Chủ nhật, 11/07/2021 18:30 PM (GMT+7)

ĐT Anh được đánh giá cao hơn ĐT Italia ở trận chung kết EURO 2021 diễn ra vào rạng sáng 12/7.

ĐT Anh và ĐT Italia sẽ bước vào trận chung kết EURO 2021 với quyết tâm cao nhất. Bởi lẽ, cả hai "ông lớn" của bóng đá châu Âu đều muốn khép lại giải đấu với một cái kết đẹp nhất.

Dưới góc nhìn của một huyền thoại bóng đá nước Ý nói riêng và cả thế giới nói chung - thủ môn Gianluigi Buffon, anh đánh giá cực cao ĐT Anh. Tuy vậy, theo thủ thành thuộc biên chế Parma thì đội Ý vẫn sẽ giành chiến thắng.

"Đây là một trận đấu rất khó khăn đối với Ý, bởi vì ĐT Anh có rất nhiều cầu thủ giỏi. Nhưng tôi không lo lắng vì tôi nghĩ áp lực cực lớn sẽ nằm ở đội chủ nhà. Họ có nhiều thứ để mất hơn chúng tôi bởi vì họ chơi trên sân nhà trước cả hàng ngàn NHM.

Bàn mở tỉ số trong trận đấu này là rất quan trọng và có thể, những phút đầu trận sẽ cực kỳ hấp dẫn và khó đoán vì ai cũng muốn có bàn dẫn trước.

Tactical breakdown of Italy v England Euro 2020 final | Reuters
ĐT Italia được đánh giá là "thoải mái" hơn so với ĐT Anh ở trận chung kết EURO 2021.

Tôi nghĩ Ý sẽ thắng nhưng sẽ không dễ dàng một chút nào trước hàng thủ Anh. Trong một trận chung kết ở cấp độ ĐTQG luôn rất căng thẳng. Đội nào bình tĩnh hơn sẽ giành được cúp, tôi tin chắc rằng đội vô địch sẽ là ĐT Italia

Chúng tôi đã chờ đợi chiếc cúp này rất lâu. Tôi đã thua một trận chung kết Euro năm 2012. Vì vậy, tôi hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp với người Ý", Buffon chia sẻ với tờ dailymail.

Anh chính thức nhận án phạt từ UEFA

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan