Quảng cáo

Đội hình CHÍNH THỨC Anh vs Đan Mạch: Mason Mount đá chính!

Thứ năm, 08/07/2021 00:53 AM (GMT+7)

Cả hai đội Anh và Đan Mạch đều sẽ có cho mình những quân bài tốt nhất cho trận đấu tại vòng 4 đội EURO 2021.

Đội hình CHÍNH THỨC: 

Anh: (4-2-3-1): Pickford; Walker, Stones, Maguire, Shaw; Phillips, Rice; Saka, Mount, Sterling; Kane

Đan Mạch: (3-4-3) Schmeichel, Stryger, Vestergaard, Kjær, Christensen, Mæhle, Delaney, Højbjerg, Damsgaard, Braithwaite, Dolberg

Phân tích đội hình Anh vs Đan Mạch

Tuyển Anh của Gareth Southgate đã truyền cảm hứng cho cả một quốc gia. 25 năm kể từ lần bỏ lỡ quả phạt đền ở Euro 96, vị chiến lược gia 50 tuổi đã dẫn dắt Tam sư lọt vào vòng bán kết tại một giải đấu lớn.

Southgate chưa bao giờ tuân theo cùng một công thức chiến thắng trong suốt giải đấu, ông luôn thay đổi nhân sự và sơ đồ chiến thuật theo từng trận đấu.

b25lY21zOjNhNmY0ZjY0LTE4OGItNDVmNC05YTA0LWVlYTVhODczZjM1YTo0ZmZiNWVmMy1hYzcyLTQyODMtOGQzMy05MDBiMmE3YTU1Yzg=
ĐT Anh đang có trong tay quá nhiều sự lựa chọn.

Declan Rice và Kalvin Phillips đều đã được HLV Southgate rút ra sân ở những phút cuối hiệp 2 trận gặp Ukraine để bảo toàn thể lực và tránh chấn thương. Điều này đồng nghĩa là Henderson có thể vẫn sẽ ngồi dự bị, bất chấp cho anh vừa đánh dấu mốc 62 bàn thắng cho đội tuyển Anh.

Về phần ĐT Đan Mạch, họ đang có trong tay toàn bộ những hảo thủ tốt nhất trong đội hình. Mặc dù trung phong Yussuf Poulsen chỉ đủ sức khỏe để ra sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Séc. Tuy vậy, Dolberg là một quân bài thay thế quá tốt cho cầu thủ này.

Có thể nói, khi cả hai đội đang có trong tay những quân bài tốt như vậy, sẽ không bất ngờ nếu màn so tài giữa Anh và Đan Mạch chứa đựng tính chuyên môn cực cao.

Nhận định Anh vs Đan Mạch: Đêm 'thiên đường' cho Tam Sư?

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan