Quảng cáo

Chưa đá chung kết, người Anh đã mở tiệc ăn mừng chức vô địch EURO

Thứ bảy, 10/07/2021 05:00 AM (GMT+7)

NHM nước Anh rất tự tin vào việc đội nhà sẽ giành chức vô địch EURO 2021 khi được chơi trên sân nhà Wembley.

Thủ tướng Boris Johnson đang phải chịu những áp lực lớn từ người dân khi đồng loạt hàng ngàn NHM nước Anh đã viết đơn xin được nghỉ làm 1 ngày nếu như Tam sư đánh bại Ý tại Wembley vào đêm Chủ nhật. Tức nghĩa, họ muốn được nghỉ thêm ngày đầu tuần để ăn mừng chức vô địch của đội nhà.

Theo tờ theoldhamtimes, thậm chí có hơn 1000 NHM tin chắc ĐT Anh sẽ vô địch EURO 2021 và đã viết sẵn đơn nghỉ làm ngày thứ hai. Được biết, họ cũng đã chuẩn bị sẵn những phương thức ăn mừng cho chức vô địch của đội nhà dù cho trận chung kết còn chưa bắt đầu.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 300.000 người hâm mộ trên khắp Vương quốc Anh ủng hộ việc nghỉ làm ngày thứ hai để chuẩn bị ăn mừng chức vô địch EURO 2021.

“Cần phải nói thẳng rằng, đây sẽ là một chiến thắng lịch sử, vậy nên nó phải được ăn mừng. Ngày thứ 2 thì ĐT Anh sẽ diễu hành ăn mừng, vậy nên, thật tuyệt nếu được nghỉ làm vào đầu tuần để tận hưởng cảm giác đó",  Lee Jones - một trong những NHM viết đơn xin nghỉ làm cho hay.

07-jul-js-fans 25
NHM nước Anh rất tự tin vào một trận thắng cho đội nhà trước ĐT Italia (Ảnh: Standard)

Trận chung kết EURO 2020 giữa Italia vs Anh sẽ diễn ra trên sân Wembley rạng sáng ngày 12/7 tới. Chưa bao giờ giấc mơ vô địch EURO lại đến gần với các cầu thủ xứ sở sương mù như thời điểm hiện tại.

Đây được coi là cặp đấu trong mơ của cả 2 đội bóng đã giành quyền vào trận đấu cuối cùng một cách hoàn toàn xứng đáng. Dù được đánh giá nhỉnh hơn ĐT Anh khi vừa vượt qua nhánh đấu cực khó nhưng ĐT Italia lại gặp khó khăn cực lớn khi phải chơi trên sân khách.

Chung kết Euro 2021 diễn ra khi nào? Ở đâu?

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan