Quảng cáo

HLV ĐT Áo: 'Italia chưa chắc sẽ mãi bất bại'

Thứ ba, 22/06/2021 04:30 AM (GMT+7)

Chiến thắng trước Ukraina giúp thầy trò HLV Franco Foda giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 với vị trí nhì bảng C.

Đội tuyển Áo bước vào trận đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất. Họ nhập cuộc đầy hứng khởi và tạo ra được vài tình huống nguy hiểm về khung thành đối phương.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu diễn ra ở phút thứ 21. Baumgartner tung ra cú dứt điểm sau tình huống đá phạt góc của đội trưởng David Alaba giúp ĐT Áo vươn lên dẫn trước trong hiệp 1.

Pha lập công của Baumgartner đã giúp ĐT Áo sở hữu tấm vé lọt vào vòng trong. Đối thủ của đội tuyển Áo ở vòng knock-out sẽ là Italia.

Chia sẻ với truyền thông ngay sau chiến thắng nghẹt thở, HLV ĐT Áo - ông Franco Foda cho biết: "Bước vào giai đoạn này của Euro thì không có đối thủ nào dễ dàng cả và chúng tôi biết điều đó. Ý vẫn chưa thua trận nào, nhưng họ không phải cứ mãi bất bại.

202545399_501488217847038_6663373648249944429_n-min
Chiến thắng xứng đáng dành cho ĐT Áo (Ảnh: Internet)

Điều quan trọng là ĐT Áo phải tập trung tinh thần và hồi phục lại thể lực. Áo sẽ làm tất cả những gì có thể để có thể giành chiến thắng ở vòng 1/8. Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn nhưng toàn đội đang rất háo hức và sẵn sàng.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới NHM. Họ đã di chuyển 1 chặng đường dài để có mặt tại đây. Khoảnh khắc được ăn mừng cùng với khán giả thật là điều tuyệt vời trong bóng đá.

Các học trò của tôi đã có màn trình diễn tốt. ĐT Áo muốn viết nên lịch sử tại Euro. Ngay từ những phút đầu trận đấu, tuyển Áo đã thể hiện rõ sự quyết tâm muốn giành chiến thắng. Tôi rất tự hào về đội của mình".

Với cá nhân Baumgartner, sau khi ghi bàn thắng "quý hơn vàng" trước ĐT Ukraina, cầu thủ này đã bị đau và không thể tiếp tục thi đấu.

Kết quả bóng đá hôm nay (22/6): Nghẹt thở Euro và Copa

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tags: ĐT Áo Euro
Tin liên quan