Quảng cáo

Chấm điểm Đan Mạch vs Phần Lan: Chủ nhà gây tiếc nuối

Chủ nhật, 13/06/2021 04:00 AM (GMT+7)

ĐT Đan Mạch đã nhận thất bại tối thiểu trước Phần Lan trong trận đấu mở màn tại Euro 2021.

ĐT Đan Mạch bước vào trận đấu với rất nhiều lợi thế. Không chỉ được chơi trên sân nhà mà đội bóng này còn có dàn cầu thủ được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Dẫu vậy, ĐT Phần Lan đã chơi trận đấu lịch sử của mình một cách đầy quyết tâm.

Hàng thủ đội khách chơi rất tập trung và hóa giải hầu hết những pha lên bóng của Đan Mạch. Tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu diễn ra ở những phút cuối của hiệp 1. Tiền vệ Christian Eriksen bất ngờ ngã gục trên sân khiến trận đấu bị gián đoạn khá lâu.

Mất Eriksen, những cầu thủ chủ nhà mất đi người nhạc trưởng ở trên sân. Lần lượt Braithwaite, Poulsen đều trở nên vô hại trước khung thành đối phương.

60c507a903945
Thủ môn Hradecky chơi tốt ở trận gặp Đan Mạch (Ảnh: Getty)

Ở chiều ngược lại, những chân sút Phần Lan lại tỏ ra hiệu quả. Họ kiên định với lối chơi của mình và bàn thắng của Pohjanpalo là phần thưởng xứng đáng cho đội bóng này.

Người chơi hay nhất bên phía đội khách chính là thủ môn Hradecky khi thủ môn đang thi đấu tại Đức đã từ chối tất cả cơ hội của đội chủ nhà, giúp Phần Lan giữ sạch lưới ngay ở trận đấu đầu tiên Euro 2021.

Chấm điểm chi tiết Đan Mạch - Phần Lan

Đan Mạch: Schmeichel - 5, Kjaer - 6, Christensen - 7, Maehle - 7, Wass - 7, Delaney - 7, Eriksen - 6,5, Hojbjerg - 6,5, Poulsen - 7, Wind - 6,5 , Braithwaite - 6,5.

Phần Lan: Hradecky - 9, Raitala - 7, Arajuuri - 7, Toivio - 7,5, Uronen - 7,5, O'Shaughnessy - 8, Sparv - 7, Lod - 6,5, Kamada - 7, Pukki 8, Pohjanpalo - 9.

Giây phút Eriksen đổ gục xuống sân, tính mạng gặp nguy hiểm?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan