Quảng cáo

Cầu thủ Slovakia hóa tội đồ, Tây Ban Nha thắng đậm

Thứ năm, 24/06/2021 00:16 AM (GMT+7)

Tây Ban Nha đã ghi tới 5 bàn vào lưới Slovakia trong trận đấu cuối cùng của bảng E - EURO 2021.

Tây Ban Nha bước vào trận đấu gặp Slovakia với tâm thế buộc phải thắng nếu không muốn phải sớm dừng bước ở EURO 2021. Với lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình hơn hẳn, Tây Ban Nha chơi dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu.

Ngay phút thứ 12 của trận đấu, đội chủ nhà đã được hưởng quả đá phạt đền sau khi Hromada phạm lỗi với Koke trong vòng cấm. Tuy nhiên trên chấm phạt đền, Morata lại không thể chiến thắng được thủ thành Dubravka.

Những phút sau đó, Tây Ban Nha liên tục dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số. Bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của Slovakia. Thế nhưng những cổ động viên của đội chủ nhà không phải chờ đợi lâu. Phút thứ 30, Satka mắc lỗi khi chuyền bóng vào chân các cầu thủ của Tây Ban Nha. Sau đó thủ thành Dubravka đã trở thành "tội đồ" khi tự đưa bóng vào lưới nhà, giúp Tây Ban Nha vươn lên dẫn trước.

Trước khi hiệp 1 khép lại, thầy trò HLV Enrique thêm một lần nữa được ăn mừng bàn thắng sau khi Laporte đã thực hiện cú đánh đầu tung lưới Dubravka, nâng tỉ số lên 2-0 cho Tây Ban Nha.

Thiago Alcantara and Pau Torres of Spain celebrate their side's fifth goal, an own goal by Juraj Kucka of Slovakia during the UEFA Euro 2020...

Bước vào hiệp 2, Slovakia chơi khởi sắc hơn, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để họ có thể chơi sòng phẳng với các nhà cựu vương Tây Ban Nha.

Trong khi vẫn chưa thể tìm được bàn thắng rút ngắn tỉ số, Slovakia đã phải nhận bàn thua thứ 3 sau cú dứt điểm Sarabia.

Dẫn trước 3 bàn, các cầu thủ Tây Ban Nha chơi thoải mái hơn và họ có thêm được 2 bàn thắng liên tiếp trong đó có một pha phản lưới của Kucka.

Với thất bại đậm trước Tây Ban Nha, Slovakia đã chính thức rời giải đấu dù trước đó đội bóng này rất sáng cửa đi tiếp. Trong khi đó, Azplicueta và các đồng đội đã giải tỏa được tâm lý rất nhiều sau những kết quả không tốt hồi đầu mùa.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan