Quảng cáo

Nhận định Áo vs Bắc Macedonia: Khởi đầu thuận lợi

Chủ nhật, 13/06/2021 21:40 PM (GMT+7)

ĐT Áo và Bắc Macedonia sẽ chính thức ra quân ở VCK EURO khi đối đầu nhau ở lượt trận đầu tiên của bảng C.

Nhận định bóng đá Áo vs Bắc Macedonia - Vòng bảng Euro 2021

23h00 ngày 13/6 | SVĐ Venue Arena Naţională

Bắc Macedonia sẽ gặp phải một đối thủ khó chịu ngay ở trận đấu mở màn của Euro 2021. Trên bảng xếp hạng FIFA hiện tại, Eljif Elmas và các đồng đội kém ĐT Áo 39 bậc trên bảng xếp hạng. Trong quá khứ, hai đội bóng này chỉ mới gặp nhau hai lần và cả hai lần này, Áo luôn chiếm ưu thế và giành được cả hai chiến thắng.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Áo đang không có được một phong độ tốt nhất. Trong 5 trận đấu gần nhất, David Alaba và các đồng đội chỉ có được một chiến thắng trước đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Fareo Islands. Ở trận đấu mới nhất gặp Slovakia, Áo bị đối thủ cầm hòa với tỉ số 0-0.

DAVID
David Alaba được kỳ vọng nhất trong đội hình của đội tuyển Áo.

Trong khi đó Bắc Macedonia lại đang có được một phong độ khá ấn tượng khi bất bại trong cả 4 trận đấu gần nhất. Ở trận đấu gặp Kazakhstan, đội bóng này đã ghi tới 4 bàn vào lưới đối thủ. Thế nhưng, những đối thủ được HLV Angelovski lựa chọn chủ yếu là những đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Ở bảng C, với sự xuất hiện của Hà Lan và Ukraina, Bắc Macedonia được nhiều người ví von như "kho điểm" của bảng đấu này. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Angelovski đang rất quyết tâm tạo nên những bất ngờ.

THÔNG TIN XUNG QUANH ÁO VS BẮC MACEDONIA

  • ĐT Áo chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất
  • Ở hai trận đã từng gặp nhau, Áo giành được cả hai thắng lợi trước Bắc Macedonia
  • ĐT Áo đang xếp hạng thứ 23 trên bảng xếp hạng FIFA trong khi đó Bắc Macedonia đang đứng thứ 62

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ÁO VS BẮC MACEDONIA

  • Áo: Alexander Schlager, Andreas Ulmer, Stefan Laimer, Dragovic, Hinteregger, David Alaba, Arnautovic, Xaver Schlager, Sabitzer, Baumgartlinger, Sasa Kalajdzic.
  • Bắc Macedonia: Stole Dimitrievski, Darko Velkovski, Visar Musliu, Stefan Ristovski, Ezgjan Alioski, Boban Nikolov, Enis Bardhi, Arijan Ademi, Elmas, Goran Pandev, Ivan Trichkovski.

Đội hình dự kiến Áo vs Bắc Macedonia: Đặt niềm tin vào David Alaba

VIDEO: Ronaldo lập cú đúp vào lưới Udinese

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan