Quảng cáo

Manchester United cầu nguyện cho Eriksen sau tình huống đột quỵ ở EURO 2021

Chủ nhật, 13/06/2021 07:40 AM (GMT+7)

Các nhà đương kim Á quân Premier League đã gửi những lời chúng tốt đẹp nhất tới Eriksen sau tình huống đột quỵ trong trận Đan Mạch gặp Phần Lan.

VIDEO: Eriksen bất ngờ đổ gục trên sân (Nguồn: VTV6)

Ở trận đấu đầu tiên của ĐTQG Đan Mạch ở VCK EURO 2021 gặp Phần Lan, tiền vệ Eriksen bất ngờ đổ gục khi đang thi đấu bình thường. Trước tình huống này, đội ngũ y tế đã nhanh chóng có mặt tại sân để làm các nhiệm vụ sơ cứu cho cầu thủ người Đan Mạch. Sau đó, khi được chuyển đến bệnh viện, Eriksen được thông báo đã qua cơn nguy hiểm.

Sau tình huống này, CLB Manchester United đã đăng tải lên fanpage chính thức những lời chúc tốt đẹp nhất cho tuyển thủ Đan Mạch: "Chúng tôi luôn dành những suy nghĩ và sự cầu nguyện cho Christian Eriksen sau tình huống khẩn cấp trong trận mở màn VCK EURO 2020 của Đan Mạch. Chúng tôi gửi sức mạnh của mình đến những người thân yêu của anh ấy vào lúc này.

Chúng tôi cũng muốn bày tỏ sự ngưỡng mộ sâu sắc đối với phản ứng nhanh chóng của những người ở Copenhagen, những người đã làm việc trong hoàn cảnh tuyệt vọng như vậy".

er
Manchester United gửi lời cầu nguyện cho Eriksen.

Không chỉ CLB Manchester United mà rất nhiều các cầu thủ và đội bóng trên khắp thế giới đã cùng nhau nguyện cầu cho tiền vệ này sẽ nhanh chóng bình phục sau sự cố này.

Trên trang chủ của FIFA, chủ tịch Gianni Infantino chia sẻ: "Suy nghĩ của chúng tôi và lời chúc tốt nhất là với Christian Eriksen, gia đình, đồng đội của anh ấy và tất cả ở Herrelandsholdet".

Tuy nhiên, rất có thể tiền vệ ngôi sao của ĐT Đan Mạch sẽ phải nói lời chia tay bóng đá sớm.

SỐC: Eriksen đổ gục trên sân khiến NHM chứng kiến lạnh người

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan