Quảng cáo

Hùng Dũng, Quang Hải 'tiên tri' nhà vô địch EURO 2021

Chủ nhật, 11/07/2021 17:09 PM (GMT+7)

Các cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC đã đưa ra những lựa chọn của riêng mình trong trận chung kết EURO 2021 giữa Ý vs Anh.

Video bàn thắng của Hà Nội FC trong tháng 4 và tháng 5 (Nguồn: Next Sports)

Rạng sáng ngày 12/7, EURO 2021 sẽ chính thức đi đến hồi kết với trận chung kết trong mơ giữa Ý vs Anh trên sân Wembley. Đã có rất nhiều dự đoán được đưa ra chủ nhân cho danh hiệu cao nhất này và các cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC cũng không ngoại lệ.

Theo đó, bộ ba cầu thủ là Hùng Dũng, Quang Hải và Bùi Hoàng Việt Anh đã lựa chọn tuyển Anh là những người giành chiến thắng chung cuộc và sẽ có lần đầu bước lên ngôi vị cao nhất của bóng đá lục địa già.

Rất nhiều người cũng tỏ ra đồng tình với lựa chọn của Hùng Dũng, Quang Hải và Việt Anh khi ở mùa giải năm nay, tuyển Anh đang thi đấu rất chắc chắn và thể hiện được bản lĩnh của mình.

Bên cạnh đó, Hùng Dũng cũng từng biết đến với những dự đoán chính xác của mình trong những trận đấu trước đó. Trong khi đó, Bùi Hoàng Việt Anh lại là một "fan cứng" của Tam Sư khi luôn theo dõi từng trận đấu của Mason Mount và đồng đội nên lựa chọn này của cầu thủ sinh năm 1999 là hoàn toàn dễ hiểu.

hanoi
Các cầu thủ Hà Nội FC lựa chọn đội vô địch EURO 2021 (Ảnh: Hanoi Football Club)

Ở phía bên kia, Văn Hậu lại lựa chọn tuyển Ý là những người sẽ bước lên ngôi vô địch ở EURO 2021. Ở mùa giải năm nay, thầy trò HLV Mancini cũng đã thể hiện được một phong độ tuyệt vời khi vượt qua vòng bảng với 3 trận toàn thắng cùng với đó là chiến thắng trước những đội bóng được đánh giá cao như Tây Ban Nha, Áo hay Bỉ.

Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương sau khi trở về từ ĐTQG Việt Nam?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan