Quảng cáo

Sao ĐT Bỉ gửi lời cảnh báo đến Ronaldo và Bồ Đào Nha

Chủ nhật, 27/06/2021 07:45 AM (GMT+7)

Phát biểu trước trận đấu tại vòng 1/8 EURO 2021, ngôi sao của ĐT Bỉ đã có những chia sẻ thật lòng về Cristiano Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha.

Vào rạng sáng ngày mai (28/6, giờ Việt Nam), vòng 1/8 EURO 2021 tiếp tục diễn ra sôi động với cuộc đại chiến giữa Bỉ và Bồ Đào Nha. Ronaldo và các đồng đội sẽ gặp phải một thử thách cực đại trong hành trình bảo vệ ngôi vương khi Quỷ đỏ đang có phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây.

jan
Jan Vertonghen và Ronaldo từng đối đầu trong màu áo CLB (Ảnh: Internet)

Để hâm nóng không khí trước trận cầu đỉnh cao này, trung vệ Jan Vertonghen của ĐT Bỉ đã có những cảnh báo gửi đến Ronaldo và Bồ Đào Nha. Chia sẻ trên trang chủ của EURO 2021, ngôi sao thuộc biên chế Benfica cho hay:

“Tôi nghĩ chúng tôi đang có phong độ tốt. Rõ ràng là chúng tôi đã thắng ba trận vòng bảng nhưng chúng tôi chơi chưa quá hay. Dẫu vậy, mục tiêu cuối cùng của những trận đấu này vẫn là một chiến thắng. Điều đầu tiên chúng tôi hướng đến ở trận đấu sắp tới là một chiến thắng, tuy nhiên chúng tôi muốn ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt”.

“Cristiano Ronaldo là một cầu thủ giỏi, tất cả chúng tôi đều tôn trọng anh ấy. Rõ ràng những hậu vệ từng đối đầu Ronaldo sẽ phải nhận thức được phẩm chất tuyệt vời của anh ấy. Vị trí của cậu ấy đã thay đổi trong những năm gần đây, tất nhiên anh ấy vẫn là một cầu thủ giỏi, tuy nhiên chúng tôi đã sẵn sàng ngăn chặn Ronaldo”.

Thống kê đối đầu gần đây đã chỉ ra rằng, Bỉ chưa từng thắng Bồ Đào Nha kể từ năm 1989. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đang được xem là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch với dàn sao hùng hậu, thậm chí đội bóng của HLV Roberto Martinez còn được đánh giá cao hơn so với Bồ Đào Nha.

Thần Rùa tiên tri dự đoán kết quả Bỉ vs Bồ Đào Nha: Thay đổi lịch sử

Xem trực tiếp Bỉ vs Bồ Đào Nha - Euro 2021 ở đâu? Kênh nào?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan