Quảng cáo

HLV Italia: ‘Chiến thắng trước Áo còn khó hơn cả trận tứ kết’

Chủ nhật, 27/06/2021 05:56 AM (GMT+7)

Phát biểu sau chiến thắng của ĐT Italia, HLV Mancini đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (27/6, giờ Việt Nam), Italia đã có cuộc chạm trán Áo trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2021. Mặc dù được đánh giá vượt trội so với đối thủ, tuy nhiên, Azzurri đã gặp không ít khó khăn và phải chờ đến hiệp phụ, thầy trò HLV Mancini mới có thể định đoạt trận đấu.

skysports_italy_euro_2020_rome_5417547
ĐT Italia đã có chiến thắng nghẹt thở trước Áo (Ảnh: Internet)

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Roberto Mancini đã tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò, bất chấp cả đội đã có 90 phút không thật sự như ý. Chia sẻ với RAI Sport, nhà cầm quân 54 tuổi cho hay:

“Thành thật mà nói, chúng tôi có lẽ nên ghi hai bàn thắng sớm hơn rất nhiều và không phải bước sang hiệp phụ. Chúng tôi có đôi chút mệt mỏi khi trận đấu phải kéo dài, tuy nhiên, toàn đội đã giành chiến thắng xứng đáng”.

“Tôi biết trận đấu này thật sự rất khó khăn, có lẽ nó còn khó hơn cả trận tứ kết sắp tới. Có lẽ đã có đôi chút chệch choạc, tuy nhiên chúng tôi đã kịp thời sửa chữa và giành kết quả xứng đáng. Đây quả thật là một bài kiểm tra hữu ích và tôi nghĩ chúng tôi sẽ phải thể hiện tâm lý vững vàng ở các trận đấu tới”.

Với chiến thắng sát nút 2-1 trước ĐT Áo, Italia đã chính thức giành vé vào chơi tại trận tứ kết EURO 22021. Đối thủ của thầy trò HLV Mancini ở vòng sau sẽ là đội bóng giành chiến thắng trong cặp đấu Bỉ vs Bồ Đào Nha, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 28/6 (giờ Việt Nam).

vtv
Nhánh đấu EURO 2021 (Ảnh: Internet)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan