Quảng cáo

Đội hình chính thức Xứ Wales vs Thụy Sĩ: Sự chú ý dồn về Gareth Bale

Thứ bảy, 12/06/2021 18:54 PM (GMT+7)

Xứ Wales và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ chạm trán ở trận đấu tại bảng A EURO 2021 và cả hai đội bóng nhiều khả năng sẽ tung đội hình mạnh nhất ra sân.

ĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC

Xứ Wales: Ward, Davies, Rodon, Mepham, Allen, Ramsey, Roberts, Morrell, James, Moore, Bale.

Thụy Sĩ: Sommer, Schar, Akanji, Elvedi, Mbabu, Xhaka, Freuler, Rodriguez, Shaqiri, Seferovic, Embolo.

Tình hình lực lượng trước trận

Xứ Wales: Có đội hình mạnh nhất

Thụy Sĩ: Có đội hình mạnh nhất

Trực tiếp Xứ Wales vs Thụy Sĩ: Quyết thắng ngày ra quân

ĐT Xứ Wales sẽ có trận ra quân tại VCK EURO 2021 chạm trán Thụy Sĩ, diễn ra vào lúc 20h00 ngày 12/6. Với việc phải đối đầu một đội bóng khó chịu như Thụy Sĩ, HLV Robert Page nhiều khả năng sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất của Những chú rồng.

Gareth Bale tiếp tục là cái tên không thể thay thế trên hàng công của Xứ Wales, mặc dù đã bước qua tuổi 30, tuy nhiên tầm ảnh hưởng của ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid vẫn là rất lớn. Chơi bên cạnh Gareth Bale sẽ là bộ đôi tài năng mới nổi Daniel James và Harry Wilson, cả hai ngôi sao sinh năm 1997 đều đã tạo ra những dấu ấn nhất định tại Ngoại hạng Anh trong những mùa giải gần đây.

1
Gareth Bale là ngôi sao đáng chú ý nhất trận đấu này (Ảnh: internet)

Tương tự như Gareth Bale ở hàng công, Aaron Ramsey cũng có thể được xem là ngôi sao không thể thay thế tại hàng tiền vệ của Xứ Wales. Chơi cùng ngôi sao của Juventus sẽ là Joe Morrell - tiền vệ trẻ được đánh giá rất tiềm năng.

Ở hai hành lang cánh, những cái tên được chọn sẽ là Rhys Norrington Davies ở hành lang trái và Connor Roberts ở hành lang phải. Bộ ba ở hàng phòng ngự của Xứ Wales sẽ là ba cái tên Ben Davies, Joe Rodon và Chris Mepham. Người đứng trong khung gỗ của Những chú rồng sẽ là Danny Ward - ngôi sao thuộc biên chế Leicester City.

Về phía Thụy Sĩ, HLV Vladimir Petkovic cũng đang nắm trong tay rất nhiều cái tên chất lượng, đang là nòng cốt của các đội bóng thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, có thể kể đến: Granit Xhaka, Xherdan Shaqiri, Nico Elvedi hay Manuel Akanji. Mặc dù không sở hữu một siêu sao có tầm ảnh hưởng như Gareth Bale, tuy nhiên Thụy Sĩ mang đến EURO 2021 một đội hình đồng đều và không dễ đối phó.

Bảng A EURO 2021: Italia và những đối thủ cân sức

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan